Phụ nữ muốn chồng yêu chiều, cả đời suôn sẻ hãy làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Muốn được chồng yêu thương đôi khi phụ nữ cũng cần "nghệ thuật", dưới đây là những điều đã là vợ là phải nhớ!

 Làm sao để chồng yêu? Hãy ngưng cằn nhằn

Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Theo các chuyên gia tâm lý thì bạn không thể thay đổi người khác bằng cách đưa ra những lời chỉ trích. Con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu và mọi nguồn cơn của tất cả hành động luôn xuất phát từ chính nhu cầu của họ. Hãy từ từ giúp chồng sửa tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó là tốt cho anh ấy.

Chăm chút bản thân mình đẹp nhất có thể

chong-yeu.01

 Đừng quên luôn khiến mình xinh đẹp

Nhiều chị em phụ nữ luôn nghĩ, khi đã lấy chồng rồi thì có quan trọng gì việc làm đẹp. Vì dù sao thì mình cũng là gái có chủ, và chồng cũng đã là chồng mình. Nếu vậy, chị em đã nhầm nhé. Vì ngay cả khi đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng càng cần nhiều thi vị để sưởi ấm tình cảm. Và càng cần hơn khi mà bên ngoài kia có quá nhiều cô gái đẹp. Đàn bà giữ chồng phải khéo léo

Một người chồng luôn muốn vợ mình được người khác khen ngợi. Ví như họ thích những câu nói ‘anh này lấy cô vợ đẹp thật, xinh thật’, ‘vợ anh ấy thật xinh xắn’. Một người vợ chỉn chu, ăn mặc đẹp, được mọi người khen ngợi thì chẳng thích hơn là một người vợ suốt ngày đầu bù tóc rối, lôi tha lôi thôi mà đi ra ngoài đường?

Chính vì vợ chồng ở cùng nhau, ăn cùng, ngủ cùng nên càng cần làm mới bản thân, khiến bạn luôn đẹp trong mắt chồng. Chứ đừng để sự nhàm chán và cũ kĩ đánh mất tình cảm vợ chồng nhé chị em!

Tuyệt đối không ghen tuông vô cớ

Ghen tuông là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp tình cảm thêm gắn bó nhưng cũng có thể khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Nhiều chị em phụ nữ vì muốn giữ chồng mà thường ghen tuông vô cớ, suy diễn linh tinh để bắt chồng phải nhận, thậm chí, nhiều chị em còn ghen với đối tác, với đồng nghiệp hay bạn bè cũ của chồng. Điều này sẽ khiến các chàng thêm khó chịu và chẳng còn cảm hứng yêu đương với bạn nữa đâu.

Tiếp đón bạn bè của chồng nhiệt tình, chu đáo

chong-yeu

 Và chu đáo với mọi mối quan hệ của chồng

Chuyện này thì khỏi phải bàn. Nhiều anh chồng thích mời bạn bè về nhà nhậu nhẹt, vui vẻ cùng nhau. Nhưng nhiều cô vợ lại cho rằng, đó là chuyện khó chấp nhận và cấm tiệt chồng mình được rượu chè. Phụ nữ thường coi chuyện rượu chè của đàn ông là chuyện không thể nào chấp nhận được.

Suy cho cùng, chuyện này chị em nên đồng cảm và hãy xác định, thà là chồng đưa bạn về nhà còn hơn là anh ta ra ngoài nhậu nhẹt rồi không biết đi cùng những ai, mấy giờ về, gọi ồi ồi thì còn mệt hơn. Nên, nếu bạn nhiệt tình với bạn bè của chồng, được lòng bạn bè thì tất nhiên, chồng bạn cũng được phen mát mày mát mặt.

Tôn trọng chàng

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc tiên quyết để hôn nhân bền vững. Bất cứ ông chồng nào cũng muốn có được một người vợ biết tôn trọng mình, tôn trọng bạn bè mình cũng như những sở thích của mình. Đừng bao giờ đưa ra những nhận xét tiêu cực mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, đặc biệt là khi ở trước mặt bạn bè, người thân.

Hâm nóng tình yêu

Không ít người cảm thấy nhàm chán sau vài năm chung sống bởi mối quan hệ đã không còn lãng mạn như xưa. Đây cũng là lý do khiến cho tình trạng ngoại tình diễn ra ngày càng phổ biến và được coi là một điều hiển nhiên.

Để giữ được chồng và luôn được anh ấy yêu thương, trân trọng, bạn cần biết cáchhâm nóng tình yêu của mình. Hãy tận dụng những khoảng thời gian rảnh vào cuối tuần để sắp xếp một cuộc hẹn hò lãng mạn với chàng, mời chàng đi cà phê, đi ăn trưa hay cùng nhau đi dã ngoại để ôn lại những kỷ niệm đẹp hồi mới yêu.

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link