7 điều phụ nữ tuyệt đối đừng dại dột nói với chàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù yêu nhau đến mấy, hiểu nhau đến mấy thì bạn vẫn phải giữ bí mật một số điều sau, đừng dại dột nói với chàng, nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới

Anh là một "chàng trai của mẹ"

Hẹn hò với một "chàng trai của mẹ" luôn luôn khó khăn, nhưng nếu bạn thật lòng yêu và muốn dành cuộc đời còn lại của mình với chàng, bạn đừng bao giờ kết luận điều đó. Hãy chấp nhận sự thật và đừng cố gắng thay đổi một nửa của mình. Nếu người ấy là một "chàng trai của mẹ" khi chàng 20 tuổi thì tới 40 tuổi chàng cũng vẫn sẽ chỉ là một "chàng trai của mẹ" mà thôi.

Những người bạn của chàng hấp dẫn đến mức nào

Có thể chàng của bạn là người điềm tĩnh nhưng anh ấy cũng sẽ ghen nếu bạn tỏ ra quá ngưỡng mộ bạn của anh ấy. Anh ấy có thể nghĩ rằng bạn thích anh chàng đó hơn là anh ấy.

Anh thật không biết chọn quà

Dù sao nếu chàng tặng bạn quà tức là chàng đã quan tâm và có thành ý về chuyện đó. Nhưng nếu như chàng tặng bạn một chiếc áo không mặc được hay một chiếc túi xách trông thật thảm họa thì hãy cứ bình tĩnh. Nghĩ đến thiện chí và tấm lòng của chàng trước tiên rồi lựa lời mà nói để lần sau có giải pháp tốt hơn cho chuyện này. Đừng để chàng nghĩ rằng bạn thật không trân trọng tấm lòng của chàng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mật khẩu trên các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội là nơi bạn dễ dàng kết bạn hoặc trò chuyện với những người bạn cũ. Vì vậy, đừng dại gì cho chàng biết mật khẩu tài khoản trên các trang mạng xã hội vì chàng sẽ dễ dàng biết được những người bạn liên lạc và thông tin cá nhân hoặc bí mật của bạn.

Ngừng ngay việc ngồi lê đôi mách

Phụ nữ rất thích buôn chuyện. Nếu bạn muốn cường điệu với chồng về một ngày của mình và để anh ấy biết tất cả những chuyện lý thú đó, anh ấy sẽ trở nên chán ghét. Vì thế đừng phí thời gian vào việc đó.

Mẹ anh thật khó chịu

Dù đó cũng có thể là thật sự khi ngay buổi ra mắt mẹ anh ấy đã chê bạn lùn, bạn đen... Nhưng hãy cứ giữ điều đó trong lòng vì dù sao đó cũng là mẹ chàng, chàng chẳng muốn ai chê bai mẹ mình cả. Nếu bạn không cố gắng để làm được lòng mẹ chàng thì cũng hãy im lặng hoặc nói những điều cần nói bằng cách dễ chịu nhất.

Khiếu thẩm mỹ về thời trang của anh thật tệ

Nếu bạn không thích cách ăn mặc của chàng, thì cũng đừng nói thẳng về điều đó. Bạn có thể từ từ vứt bỏ đi những bộ đồ cũ của chàng và mua đồ mới nếu hai bạn đã sống chung. Còn nếu không, hãy tranh thủ cùng đi mua sắm với chàng bất cứ khi nào chàng muốn. Nếu bạn nói với chàng rằng chàng không có khiếu thẩm mỹ về thời trang, dĩ nhiên không tới nỗi là chàng sẽ chia tay bạn ngay, vì bạn đã động chạm đến lòng tự ái của chàng.

Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang sống trong quãng thời gian ân hận và đau đớn nhất cuộc đời. Nhìn người vợ trẻ u uất trầm cảm, có lúc lại ngây ngô điên dại, tôi chỉ muốn
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi những tưởng anh đã nguôi ngoai quá khứ, nhưng hóa ra không phải. Con trai tôi chính là thứ nhắc nhớ rõ nhất lỗi lầm của tôi.
Phụ nữ yêu được đàn ông sinh tháng này là phúc phận 70 đời
Phụ nữ yêu được đàn ông sinh tháng này là phúc phận 70 đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những chàng trai sinh ra vào các tháng thuộc cung hoàng đạo này rất mực yêu chiều người yêu, là bờ vai vững chắc để người yêu dựa vào.
Chồng
Chồng "cuồng yêu", tôi thấy mình như tù giam lỏng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi ghen lắm, anh còn hay quản thúc tôi, lúc nào cũng dính tôi như hình với bóng vì sợ mất vợ…
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT