Phụ nữ muốn hạnh phúc trăm bề phải chọn chồng đủ 6 điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm một người chồng tốt, biết quan tâm, lo lắng cho vợ cũng có nghĩa là bạn cần biết lắng nghe những gì cô ấy nói.

Cảm quan của mỗi người phụ nữ là khác nhau, chính vì vậy, họ cũng chọn người yêu, chọn chồng theo những tiêu chí khác nhau. Không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để so sánh hoặc đánh giá tiêu chí nào mới là tốt, tốt nhất hoặc là xấu. Vẫn biết rằng trong chuyện tình cảm, sự phù hợp mới là quan trọng nhưng thực tế, không ít chị em cũng phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng riêng, nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ sáng suốt biết lựa chọn cho mình những đối tượng phù hợp.

Chọn người chín chắn, trưởng thành

Phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi hơn mình là điều dễ hiểu bởi những người đàn ông này thường đã xác định được mục tiêu, tham vọng và động cơ thúc đẩy họ vươn lên trong sự nghiệp. Họ có ý nghĩ và hành động trưởng thành để có thể tìm ra được hướng đi đúng đắn. Chính sự từng trải và kinh nghiệm sống của mình, họ truyền tải cho bạn những bài học cũng như lời khuyên hữu ích. Không những vậy, một người chồng như vậy sẽ biết cách che chở và bảo vệ bạn trước mọi khó khăn của cuộc sống.

Phụ nữ muốn hạnh phúc trăm bề phải chọn chồng đủ 6 điều này
Muốn hạnh phúc hãy chọn những "đức lang quân"  như này

Chọn người biết quan tâm, chia sẻ

Quan tâm, chia sẻ lẫn nhau là một trong những yếu tố quan trọng để các cặp đôi có thể hiểu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Phụ nữ thông minh nên chọn người đàn ông biết chia sẻ, biết giúp đỡ vợ các công việc gia đình thay vì nhậu nhẹt với bạn bè. Lấy được người chồng như vậy, phụ nữ sẽ không căng thẳng, áp lực mà luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, người chồng lý tưởng còn phải biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ước mơ, mong muốn cùng vợ. Họ biết cái gì nên nói, nên làm để vợ cảm thấy vui vẻ. Phụ nữ ngày nay hoàn toàn có khả năng độc lập tài chính, một người chồng giàu có chưa chắc sẽ tốt bằng một người biết chia sẻ, luôn làm bạn cảm thấy thoải mái.

Chàng yêu trẻ con

Người đàn ông rất yêu trẻ con và sẵn sàng dành nhiều thời gian để chơi với những đứa trẻ sẽ là một chàng trai kiên nhẫn và không ngại chăm con cùng với bạn. Mẫu chàng trai này cũng là người điềm đạm và có óc hài hước. Bạn sẽ không bị nhàm chán khi ở bên anh chàng này đâu.

Phụ nữ muốn hạnh phúc trăm bề phải chọn chồng đủ 6 điều này
Ảnh minh họa

Chọn người luôn tôn trọng bạn

Người phụ nữ thông minh phải biết chọn cho mình một đối tượng biết tôn trọng mọi sở thích, ý kiến, ước mơ, nguyện vọng của mình. Không những vậy, anh ấy cần biết ủng hộ, khuyến khích bạn phát triển tài năng. Bạn sẽ hạnh phúc khi may mắn chọn được một người đàn ông luôn nhận ra những điểm sáng trong con người bạn, họ giúp bạn đối diện với chính con người thật của mình và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, anh ấy chấp nhận con người thật của bạn với cả mặt tốt và mặt xấu bởi. Điều anh ấy làm hàng ngày là biết bỏ qua cho vợ, góp ý để vợ tự biết sống tốt hơn. Đó chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi bạn quyết định chọn ai là người cùng bạn đi đến cuối con đường.

9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
9 tiêu chuẩn của một người có phúc báo tốt,bạn đạt được bao nhiêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dưới đây là 9 tiêu chuẩn của một người tốt, hãy thử đối chiếu xem bạn có bao nhiêu rồi nhé!
Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống thọ
Sở hữu những đặc điểm này trên cơ thể bảo đảm bạn sống thọ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể nói sống thọ là ước mơ của hầu hết chúng ta. Và nếu may mắn sở hữu những nét tướng đặc biệt này, đảm bảo bạn sẽ sống lâu bên con đàn cháu
Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
Chân dài, ngực khủng vẫn phải “xách dép” cho chị em có điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cô gái “chân dài ngực bự” thường được rất nhiều chàng trai săn đón. Thế nhưng, thực tế thì, tướng mạo của các cô gái “đắt chồng” nhất lại không p
4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đang tự hỏi, cùng với thời gian, cuộc sống hôn nhân kéo dài, bạn nên làm gì để níu giữ tình yêu của chồng. Đừng vội nghĩ đến việc hi sinh….

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu