Phụ nữ muốn sung sướng, chớ "dại" mà lấy những kiểu đàn ông này làm chồng!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm chồng, nếu không cả đời khổ nhục đừng kêu.

Ám ảnh sợ ràng buộc

Một người sợ gắn bó lâu dài sẽ luôn vẫy vùng để thoát ra khỏi mối quan hệ. Cố gắng cưới một người như vậy sẽ phí công và thậm chí phí cả cuộc đời.

Người sùng bái bản thân

Kiểu đàn ông này luôn cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Họ có thể sẽ gây gổ hoặc bạo hành bạn đời nếu không được ve vuốt cái tôi, tôn sùng như ý.

Người luôn thích vay mượn

Đây là kiểu người thích sống ký sinh, họ chỉ thích phụ thuộc vào người khác, ăn tiêu cho sung sướng bản thân mà không nghĩ đến tương lại, kiểu người này lấy về chỉ thêm khổ mà thôi.

Anh chàng cuồng công việc

Anh chàng cuồng công việc sẽ chỉ biết đến đống giấy tờ, đối tác, công sở, hợp đồng làm ăn…mà không hề chú tâm đến bất kỳ chuyện gì khác kể cả bạn. Yêu một người như này bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng.

Ám ảnh sợ ràng buộc

Một người sợ gắn bó lâu dài sẽ luôn vẫy vùng để thoát ra khỏi mối quan hệ. Cố gắng cưới một người như vậy sẽ phí công và thậm chí phí cả cuộc đời. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi ở bên một người chồng như vậy cả.

dan-ong

Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Người bạo lực

Họ lấy nguồn vui từ việc hành hạ người khác. Hẳn không ai muốn trở thành "bia đỡ đòn" bằng cách chọn chung sống với người này. Bạn sẽ phải chịu đựng những tổn thương, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần.

Luôn làm bạn phải khóc

Bạn yêu một người, nhưng anh ta luôn khiến bạn phải đau khổ và khóc lóc, dù có khổ sở thế nào thì cũng hãy quyết tâm cắt đứt đi, nếu không cả đời bạn sẽ chẳng có ngày nào yên ổn và hạnh phúc đâu.

Anh chàng nói dối như cuội

Một anh chàng thường xuyên nói dối đương nhiên không phải là người đáng tin. Anh ta nói dối bạn về tất cả những gì liên quan đến bản thân như công việc, bạn bè, gia đình, quá khứ… thì bạn nên cân nhắc lại. Nếu lấy một người mà bạn hoàn toàn không kiểm soát được mức độ chân thật qua mỗi lời nói của anh ta sẽ khiến bạn luôn phải sống trong nghi ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc được.

Kẻ nghiện ngập

Chu kỳ cuộc sống của người này chỉ xoay quanh cơn nghiện của họ. Gắn bó với một người như vậy chỉ cầm chắc đau khổ, bế tắc. Tốt nhất hãy mạnh dạn vứt bỏ và rời xa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link