Phụ nữ ngoại tình muốn gần gũi với chồng hay nhân tình hơn? Người trong cuộc tâm sự thầm kín

16:15, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, người phụ nữ có tâm tư thầm kín nào? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của họ.

Khi một người đàn ông ngoại tình, thường được cho là do nhu cầu tình dục của họ, vì rằng "đàn ông không cần tình yêu vẫn có thể lên giường". Tuy nhiên, liệu điều này có đúng với phụ nữ hay không? Theo một chuyên gia tâm lý đã tư vấn và trò chuyện với nhiều khách hàng trong nhiều năm, hầu hết phụ nữ ngoại tình không phải vì lý do đó.

Thay vào đó, phụ nữ thường tưởng tượng về người khác khi cảm thấy cô đơn trong hôn nhân của mình. Điều này có thể là do chồng lạnh lùng, không quan tâm, hoặc do những rạn nứt trong hôn nhân của họ. Tuy nhiên, dù họ không còn tận tụy với chồng, khi phụ nữ ngoại tình và thậm chí ngủ với tình nhân, họ vẫn không từ chối khi chồng đòi hỏi. Điều này đã được chứng minh bởi thực tế.

1

Hãy lắng nghe tâm sự của bà Đào, một phụ nữ ngoại tình ở tuổi 45

Tôi và chồng của tôi cùng tuổi nhưng sức khỏe của anh không bằng tôi. Mỗi ngày, tôi đều tràn đầy năng lượng còn anh thì không thể làm được những điều mà tôi muốn. Có lẽ anh đang già đi rất nhanh và dần dần mất hứng thú với tôi. Anh đã dành rất ít thời gian cho tôi và rất bận rộn vì công việc của mình. Khi anh đề nghị tôi ngủ ở phòng riêng để làm việc, tôi đã đồng ý ngay.

Tôi đã bắt đầu cảm thấy trống rỗng về cả vật chất lẫn tinh thần khi mới bước sang tuổi 50. Tôi cũng bị mất ngủ và thường trò chuyện với người lạ qua điện thoại di động. Một người đàn ông cùng tuổi với tôi, vợ của anh ta cũng đã mãn kinh, đã gửi tin nhắn cho tôi và chúng tôi đã trò chuyện khoảng một tháng trước khi quyết định gặp nhau.

3

Tuy nhiên, chồng tôi rất hay nghi ngờ và hỏi tôi về nơi tôi đang ở mỗi khi tôi ra ngoài. Tôi phải cẩn trọng và đề phòng. Mặc dù chúng tôi ngủ riêng phòng nhưng đôi khi anh ấy có nhu cầu, tôi không thể từ chối anh ấy vì nếu tôi làm như vậy, anh ấy sẽ đặt ra nhiều nghi ngờ và nghiêm ngặt hơn với tôi trong tương lai.

Vì sao khi ngoại tình, phụ nữ vẫn gần gũi với chồng?

Họ yêu 2 người đàn ông cùng một lúc

Một số phụ nữ dù yêu gia đình và chồng nhưng lại không thể chống lại sự cám dỗ từ đàn ông bên ngoài. Đây là loại phụ nữ thường ngoại tình do không thể kiềm chế bản thân và muốn thỏa mãn dục vọng cá nhân. Tuy nhiên, sau khi có một mối tình đầu với người tình, họ thường cảm thấy xấu hổ và e ngại với chồng. Vì thế, họ không dám từ chối bất cứ yêu cầu nào của chồng khi trở về nhà.

4

Họ thấy xấu hổ, muốn bù đắp cho chồng

Một số phụ nữ, mặc dù yêu gia đình và chồng nhưng lại khó kiềm chế được sự cám dỗ từ đàn ông bên ngoài và cuối cùng lại ngoại tình. Chỉ vì muốn thỏa mãn dục vọng cá nhân, họ thường cảm thấy xấu hổ với chồng sau khi hẹn hò với người tình. Vì lý do đó, họ không từ chối bất kỳ yêu cầu nào của chồng khi trở về nhà.

Họ cần tiền của đàn ông

Một số phụ nữ không còn yêu chồng nhưng vẫn quyết định chung sống với anh ta, bởi vì họ gặp khó khăn trong việc tồn tại trong xã hội này. Mặc dù họ có thể đã ngoại tình, nhưng họ vẫn cần sự hỗ trợ từ chồng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang