5 điều đàn ông cực thích nhưng ngại nói ra, chị em biết “chiều” muốn gì cũng có

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần hiểu được 5 điều đàn ông khao khát vợ làm hàng đêm sau cánh cửa phòng ngủ là chị em đã nắm giữ được "bí kíp" quan trọng khiến nửa kia nghiện mình cả đời không rời rồi đấy.

Có lẽ không ít người phụ nữ ngay cả khi đã chia tay một mối tình hay một cuộc hôn nhân đều không hiểu vì sao nó kết thúc.

BB7E62FF-2CBD-4BF9-8BB1-7333DD9F96B0

Câu trả lời nằm trong 5 điều cơ bản đàn ông mong mà không được đáp ứng. Cũng như đàn bà, đàn ông cũng có những nhu cầu cơ bản cần được thỏa mãn. Những điều dưới đây cho thấy nguyện vọng của họ cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn chịu khó để ý một chút thôi.

Khiêu khích chàng bằng lời nói

Không phải chỉ có phụ nữ mới yêu bằng tai mà đàn ông cũng sẽ cảm thấy rất hưng phấn nếu đối phương thủ thỉ những lời khêu gợi vào tai mình. Nếu anh ấy đang khiến cho chúng ta hạnh phúc và hài lòng hãy nói cho đối phương biết như một lời động viên và khuyến khích. Chắc chắn các ông chồng sẽ sung sướng lâng lâng đấy. Bởi vậy đừng tiếc gì khi nói với anh ấy rằng: "Em rất thích anh chạm vào em như vậy", "anh thật quyến rũ" hay "em rất hạnh phúc" nhé.

Sự tôn trọng

Đó là điều đàn ông nào cũng cần. Người ta bảo “đàn ông cần tôn trọng, phụ nữ cần tình yêu”, đây cũng là tiêu đề một cuốn sách bán rất chạy. 70% đàn ông đã chọn được tôn trọng hơn tình yêu.

Điều này liên quan đến bộ gen của đàn ông và tính sĩ diện luôn có ở trong đấng nam nhi. Nếu không có sự tôn trọng thì người phụ nữ dù có xinh đẹp đến đâu, có tốt đến đâu với họ cũng gần như là vô nghĩa.

Trong khi đó, phụ nữ luôn thích mình ở thế “làm chủ cuộc chơi” và đôi lúc không giữ thể diện cho người đàn ông của mình khi chỉ có 2 hoặc nhiều hơn 2 người. Khi sự bất mãn kéo dài, đàn ông sẽ chọn rời đi.

100DAED6-0311-4429-B6C7-65129F2B6D9A

Sự riêng tư

Việc thích được một mình của đàn ông lớn hơn phụ nữ. Không phải vô cớ nhiều ông chồng chỉ muốn được ở trong phòng một mình để chơi game, đọc báo, xem tivi. Người ta bảo đàn ông nhiều khi cần một “chiếc hang” để họ chui vào đó khi căng thẳng.

Trong khi phụ nữ thường hay trách móc rằng “cứ về đến nhà là game” hoặc “chỉ biết ăn, không đoái hoài gì đến gia đình”... mà không biết rằng đàn ông có nhu cầu được một mình hay sự riêng tư là chính đáng.

Tất nhiên, cũng không thể lấy lý do này biện hộ cho sự lười biếng của bản thân. Nhưng ở góc nào phụ nữ cũng có 1 cái nhìn khách quan để “thông cảm” hơn cho họ trong một số trường hợp nào đó.

Đàn ông thích được vợ massage hàng đêm

Đây vừa là cách tạo sự gần gũi vợ chồng, còn bộc lộ chúng ta rất trân trọng, rất nâng niu và yêu thương chồng. Chưa kể, liệu pháp này còn giúp chuyện chăn gối của cả hai ngọt ngào hơn bao giờ hết.Hãy dùng đôi bàn tay của mình để chạm vào những điểm mà anh ấy muốn muốn. Một chút kiểm soát như việc đẩy đối phương xuống giường, siết chặt tay chàng và giành cho anh ấy những nụ hôn nóng bỏng chắc chắn sẽ khiến các ông chồng khuất phục trước sự quyến rũ của chị em. 

Sự chủ động, mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ xưa là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu lúc nào vợ cũng bị động, các ông chồng sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Điều này sẽ khiến chàng phát điên. Đàn ông sẽ chẳng bao giờ phản đổi nếu chị em biết cách tự biến mình thành "gái hư" của riêng anh ấy lúc trên giường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link