Phụ nữ ngoại tình, phần lớn đều liên quan đến 3 loại ''người quen'' này, số 1 nhiều người không để ý

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn ngoại tình, phụ nữ sẽ nhắm đến ai? Dưới đây là một số đối tượng khiến họ vướng vào chuyện tình cảm ngoài luồng.

Nam hàng xóm, sống ở gần đó

Có câu tục ngữ: "Bán anh em xa, mua láng giềng gần", quan hệ giữa phụ nữ và hàng xóm thường rất hài hòa. Vì vậy, hàng xóm nam là đối tượng khiến phụ nữ dễ ngoại tình.

Một phần là khi phụ nữ gặp khó khăn, thường họ sẽ nhờ hàng xóm giúp đỡ, điều này cũng tạo cơ hội để hàng xóm nam tiếp cận. Ngoài ra, phụ nữ cũng tin rằng mối quan hệ tốt với hàng xóm sẽ tạo sự an toàn hơn. Do đó, đối với hàng xóm nam, phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái, cho rằng mọi người đều là người quen. Và mỗi người đều có gia đình nên sẽ không ngoại tình.

1

Đó là lý do tại sao phụ nữ không lo lắng khi tiếp xúc với hàng xóm nam, thậm chí thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí cùng nhau, điều này càng tạo nên mối quan hệ giao tiếp sâu sắc giữa họ. Khi mối quan hệ trở nên thân thiết, hàng xóm nam có thể tiếp cận và tạo ra những tình huống thích hợp. Nếu một phụ nữ không chú ý, hàng xóm nam có thể lợi dụng và có ý định ngoại tình.

Đồng nghiệp nam nơi công sở

Trong môi trường công việc, phụ nữ thường phải làm việc với đồng nghiệp nam và có nhiều tiếp xúc với họ. Loại quan hệ công việc này khiến chị em mất cảm giác. Giao tiếp với đồng nghiệp nam là điều cần thiết để thúc đẩy công việc.

2

Trong quá trình làm việc, phụ nữ thường sẽ gặp những đồng nghiệp nam thích pha trò, tán tỉnh. Nếu chị em không đủ quyết liệt trong các tình huống này, họ có thể bị lôi kéo và dễ ngoại tình.

Đặc biệt là khi cô nàng có ngoại hình thu hút và dáng vóc đẹp, điều này làm cho các đồng nghiệp nam dễ bị lôi cuốn. Họ liên tục trêu chọc, không có giới hạn trong lời nói và hành động, khiến chị em mất cảnh giác và dễ dàng "sa lưới".

Bạn học nam là tình cũ

Đối với phụ nữ, có một loại đàn ông khiến họ cảm thấy rất lo lắng, đó là bạn học nam mà họ từng có tình cảm. Một phụ nữ đã từng thích một người bạn học nam, có thể sẽ không thể quên đi anh ta. Chỉ cần gặp lại sau này và có cơ hội tiếp xúc, việc đánh thức lại tình cảm dành cho nhau là điều dễ dàng.

639924ff4f2b095be44e4af3_anh-dai-dien-1670299440-247-width740height555

Do đó, khi một phụ nữ gặp lại một người bạn học nam mà cô từng có tình cảm, cô sẽ cảm thấy lúng túng và bối rối trong tâm trí. Đặc biệt là khi cả hai từng yêu nhau nhưng không thể đến với nhau, để lại nỗi tiếc nuối, thì sau nhiều năm gặp lại, cảm giác hân hoan trong lòng càng trỗi dậy.

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link