Ngọc Trinh phản ứng trước lời mỉa mai rẻ tiền của dư luận

( PHUNUTODAY ) - Trước những chỉ trích của dư luận về phát ngôn mới nhất của mình, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh dường như không mấy quan tâm khi tiếp tục nêu lên quan điểm của mình.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh làm dậy sóng dư luận khi có phát ngôn mới "Nhan sắc quyết định tất cả". Với phát ngôn đầy táo bạo này, "Nữ hoàng nội y" nhận về "cơn mưa" chỉ trích từ dư luận.

Tuy nhiên khác với mọi lần, Ngọc Trinh nhẹ nhàng không gay gắt. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục chia sẻ quan điểm của bản thân: "Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra. Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!".

Ngọc Trinh tiếp tục nêu lên quan điểm của mình, mặc kệ lời chê bai từ dư luận.

Ngọc Trinh tiếp tục nêu lên quan điểm của mình, mặc kệ lời chê bai từ dư luận.

Thông qua nội dung dòng trạng thái được chia sẻ, dư luận nhìn nhận Ngọc Trinh đang ngầm khẳng định cô là người tự kiếm ra tiền chứ không hề "não ngắn", phụ thuộc vào đàn ông như dân mạng bàn tán.

Được biết những chỉ trích này xuất phát từ dòng trạng thái được người đẹp chia sẻ trước đó trên instagram cá nhân. Nội dung cụ thể dòng status như sau: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Phát ngôn gây chú ý của Ngọc Trinh khiến người đẹp nhận nhiều chỉ trích:

Phát ngôn gây chú ý của Ngọc Trinh khiến người đẹp nhận nhiều chỉ trích: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc".

Empty
5.3
5.4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn