Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm 6 điều sau nếu muốn được chồng yêu

14:00, Chủ nhật 21/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bước vào hôn nhân, ai cũng mong muốn mình luôn được hạnh phúc. Vậy phải làm thế nào để luôn được chồng yêu?

Dưới đây là những điều mà người vợ khôn ngoan nên tìm cách đáp ứng cho chồng để vợ chồng thêm hạnh phúc:

Chia sẻ phút giây hạnh phúc thư thái cùng chồng

Dù sở thích của mỗi người khác nhau và nhiều cặp đôi có cách tận hưởng hạnh phúc khác nhau, song nếu cả hai không tìm được sự đồng điệu trong sở thích thì cặp đôi đó ít hạnh phúc. Bởi sự tận hưởng cuộc sống cùng nhau sẽ giúp nhau gắn bó hơn.

Hãy dành thời gian để chia sẻ sở thích cùng đối tác của mình. Có thể đơn giản là cùng ngồi xem một bộ phim, hay xem một trận bóng đá, nhâm nhi cà phê... những hành động này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn và chàng xích lại gần nhau hơn.

Trò chuyện một cách khéo léo

Những điều bạn hay phàn nàn hoặc than vãn về những vấn đề thất bại của chồng là một trong những điều không nên làm đối với cuộc sống hôn nhân, gia đình. Những điều trách móc của bạn sẽ làm chồng cảm thấy mình thật sự vô dụng, chán nản, bỏ cuộc với những gì mình đang làm và muốn tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Điều đó khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu với bạn và càng ngày sẽ lạnh nhạt hơn đối với bạn. Chính vì thế bạn nên tìm những thời gian thích hợp khi chồng đang có tình thần thoải mái, vui vẻ để nói ra và hãy động viên cùng chồng để vượt qua mọi khó khăn thay vì trách móc. Việc này sẽ giúp chồng bạn cảm thấy thoải mái và yêu thương bạn hơn.

Tỏ lòng khâm phục đối với chồng

Phụ nữ khôn ngoan hiểu rõ sự đóng góp, nỗ lực của đàn ông trong hạnh phúc gia đình. Có thể cách chồng làm việc nhà, chăm con cái không được hoàn hảo như phụ nữ, nhưng hãy trân trọng những cố gắng của chồng. Đừng bỏ qua và coi thường điều này. Dù có thể nó là công việc mà hàng trăm, hàng ngàn người chồng khác vẫn đang làm mỗi ngày, chẳng có gì to tát cả nhưng bạn cũng cần đánh giá cao sự nỗ lực của anh ấy. Hãy nói với chồng bạn yêu thích và trân trọng những gì mà anh ấy đang cố gắng vì gia đình dù là từ những việc bình dị nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Gợi lại tình yêu và sự thân mật

Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn nên dành riêng thời gian nào đó quan tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn đánh giá cao những nỗ lực về sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.

Hãy là chỗ dựa của chồng trong cuộc sống

Mặc dù sự hỗ trợ này không có gì to tát thì chỉ cần sự động viên của vợ, đàn ông có thể vượt qua được nhiều khó khăn. Đôi khi sự hỗ trợ chỉ đơn giản là giữ cho không khí gia đình luôn bình yên, hòa thuận, chăm sóc con cái thật tốt. Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Chỉ bằng những việc đơn giản nha vậy, bạn đã cho chồng mình một điểm dựa vững chắc, giúp anh ấy phấn đấu hơn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Bởi anh ấy biết rằng đằng sau tự thành công của anh ấy luôn có bóng dáng của bạn.

Không được so sánh chồng với người khác

Việc bạn lấy chồng bạn đem đi so sánh với người khác chính là việc bạn động chạm tới cái tôi, cái sĩ diện của chồng bạn. Chính vì điều đó sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu và không được thoải mái với những gì bạn nói. Từ đó việc vợ chồng sẽ lạnh nhạt với nhau hơn, ảnh hưởng tới đời sống gia đình, đó là bí quyết để được chồng xem trọng.

Với những bí quyết để được chồng yêu hơn trên đây, phần nào cũng có thể giúp bạn hiểu chồng hơn và từ đó bạn có thể áp dụng chúng với chính cuộc sống gia đình bạn. Xứng đáng để bạn gối đầu cho suốt cuộc hôn nhân của mình, biến nó thành ngôi nhà hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau hơn 1 năm, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất nhưng anh lại lỡ phụ bạc tôi…
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe lén được chuyện của bố mẹ chồng, tôi lo lắng bủn rủn cả chân tay. Chỉ sợ bí mật này bại lộ…
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận tột cùng, tôi muốn quỳ xuống, muốn ôm lấy chân anh mà níu kéo, mà xin lỗi, mà mong anh cho tôi cơ hội. Nhưng tôi không có tư cách ấy
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước anh không là giám đốc, anh không giàu có...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT