"Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ", có thật như vậy không?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa đưa ra dự đoán phụ nữ rậm lông ở vùng kín được dự đoán có khả năng tình dục tốt.

Vì sao phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ?

Lông trên cơ thể phụ nữ có thể chia thành hai loại: lông tơ và lông rậm. Lông tơ là những sợi lông mềm, không sậm đen, không bị ảnh hưởng bởi sắc tố và không liên quan tới hormone. Điều này khiến nó không gây nhiều phiền toái cho bạn.

Ngược lại, lông rậm thường có đặc điểm dài, sợi lông to và đen. Loại lông này phụ thuộc vào lượng hormone trong cơ thể, đặc biệt là hormon kích thích sinh dục nam.

phu-nu-ram-long1

Nguyên nhân gây nên chứng rậm lông thường do ảnh hưởng của sắc tố và phụ thuộc vào lượng hormone trong cơ thể. Những phụ nữ mắc chứng "rậm lông" thường có hàm lượng hormone kích thích sinh dục nam cao hơn.

Tuy không phải tất cả phụ nữ mắc chứng rậm lông đều có khả năng "phòng the tuyệt đỉnh", họ có thể dễ dàng đạt khoái cảm trong cuộc giao hợp hơn những phụ nữ khác, tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ có nhu cầu "chăn gối" cao hơn.

Tuy nhiên, cũng chính vì khả năng dễ khơi gợi và đạt khoái cảm này, phụ nữ rậm lông thường khiến đàn ông cực kỳ thích thú khi tham gia vào mối quan hệ.

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ giỏi chuyện ấy có những đặc điểm sau đây:

Đôi mắt sáng và lớn, phía dưới mắt (lệ đường) có nốt ruồi đen nổi rõ, nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

phu-nu-ram-long

Rốn quá sâu, eo lệch, lưng ong.

Bước đi nhún nhẩy như chim sẻ, uốn éo như rắn và thường ngoảnh đầu lại phía sau.

Nhân trung có tía đỏ: Phần lớn phụ nữ có đặc điểm về nhân trung này thường chìm đắm trong nhục dục, hoan lạc. Họ có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Đặc điểm này thường cần quan sát kỹ mới thấy được.

Phụ nữ đào hoa đa tình thường có làn da trắng hồng hơn so với những phụ nữ khác. Các mối tình của họ thường diễn ra trong thời gian chóng vánh và họ có nhiều kinh nghiệm tình trường.

Để lý giải điều này, một số nghiên cứu cho rằng vì đắm say nhục dục, sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh lòng đen của mắt bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, tạo nên hiện tượng tam bạch nhãn tạm thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link