6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay của đàn ông, loại thứ 2 khó phát hiện ra nhất

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu ngoại tình thường gặp của đàn ông, phụ nữ hãy cẩn thận.

Ngoại tình tham lam

Đây chính là kiểu phản bội mà chỉ xảy ra khi một người trải qua tình yêu chân thành và ham muốn dình dục nhiều người cùng một lúc. Bất chấp quan niệm của chúng ta về việc chỉ có một tình yêu đích thực thì vẫn có người có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

Ngoại tình cơ hội

Đây được xem là thường xuyên xảy ra với một người yêu người bạn đời của mình, nhưng anh ta không thể kìm lại cám dỗ bên ngoài. Chỉ cần có cơ hội là anh ta sẽ lén lút ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cần tinh ý nhớ rằng không phải đàn ông ngoại tình đều có sự chuận bị trước. Đôi lúc là họ uống rượu rồi chẳng kiềm chế được cám dỗ với người đàn bà khác.

Ngoại tình theo kiểu tìm tri kỷ

Đây chính là kiểu ngoại tình nguy hiểm, bởi họ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó với đối phương. Mà khi có chuyện gì họ chẳng tâm sự với vợ mà đi tìm người đàn bà khác bên ngoài để chia sẻ hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù mối quan hệ này có không cần công khai thì họ vẫn trở về với vợ con, nhưng kiểu mập mờ này rất nguy hiểm cho hôn nhân.Bởi tới một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người này, chứ không phải là người vợ. Chính vì lẽ đó mà hôn nhân nhanh chóng bị tan vỡ.

Ngoại tình vì thể xác

Riêng tên gọi thì cũng đã nói lên tất cả rồi. Những người đàn ông ngoại tình thì họ chỉ thuê nhà nghỉ rẻ tiền để thỏa mãn cảm xúc của mình. Đơn giản là vì ngoại tình vì thể xác nên họ chẳng có tình ý gì với người đàn bà khác cả, dạng ngoại tình này kiểu ''tiền trao cháo múc'', xong việc thì đường ai nấy đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình tư tưởng

Vẻ ngoài đàn ông vẫn chứng tỏ mình yêu vợ thương con, nhưng trong lòng họ lại mơ mộng đến người đàn bà khác. Kiểu ngoại tình này sẽ khiến phụ nữ phải đau đớn.

Ngoại tình 1 điêm

Tình một đêm chẳng còn lạ gì ở thời nay. Kiểu ngoài tình này là thi thoảng hai người gặp nhau rồi gần gũi. Khi đi công tác, xa vợ thì chồng có xu hướng ngoại tình tàu nhanh để giải quyết nhu cầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link