Phụ nữ sau 30 tuổi sở hữu 3 thứ này càng to thì càng giàu có nhiều tiền, tình duyên viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu những vị trí này càng phì nhiêu chứng tỏ phúc khí càng lớn.

Tay to

Khi nhắc tới bàn tay của người phụ nữ người ta thường liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài. Tuy nhiên, bạn có thấy lạ không khi rõ ràng có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được.

Bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ. Đã muốn gì là phải làm bằng được, chính nhờ thế mà họ có được địa vị cao trong xã hội, cũng có cuộc sống đủ đầy như mong muốn. Khi lấy chồng, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

6

Mũi to, cánh mũi tròn

Trong nhân tướng học những người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn.

Một người nếu sở hữu một chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

tuong-cam-day-dan

Cằm nọng

Trong cuộc sống hiện đại mọi phụ nữ đều mơ ước có một chiếc cằm thon gọn. Nhưng theo các chuyên gia tướng số học thì người phụ nữ mà sở hữu cằm nọng, ngắn lại là những người dễ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời.

Họ là những người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, phụ nữ có cằm nọng thường gặp được nhiều quý nhân, tài vận ùn ùn kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, hưởng thụ, ít phải làm việc nặng nhọc. Đặc biệt, những người phụ nữ này còn rất may mắn về tình duyên, càng già càng giàu có và dời sống hôn nhân vô cùng viên mãn, ít ai sánh bằng

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link