Tháng cô hồn ai xui mặc kệ 3 tuổi này vẫn đỏ cả tình lẫn tiền, 1 tuổi dễ gặp tai bay vạ gió

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 có 3 con giáp dưới đây giàu có may mắn, nhưng 1 con giáp cần thận trọng kẻo tai ương xui xẻo bủa vây.

3 con giáp may mắn trong tháng 7 cô hồn

Tuồi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thật thà, thẳng thắn, làm việc gì cũng có tâm đức, có trách nhiệm. Đôi khi, con giáp này tỏ ra bướng bỉnh, bảo thủ.

Tuy vậy, đa phần con giáp này đều là người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác những lúc khó khăn. Ngay cả khi có mâu thuẫn, bất hòa, con giáp này cũng không để bụng, luôn giữ hòa khí với mọi người. Đầu tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi vượt nhiều gian nan, thử thách để đạt được thành tựu như mong đợi. Con giáp này được sao tốt chiếu mệnh nên vận khí hanh thông hơn trước. Họ nhận được thêm nhiều cơ hội. Đó có thể là một công việc mới hoặc một vị trí mới tại nơi làm việc.

Đối với những người tuổi Mùi mà đang làm ăn kinh doanh cũng gặp thời gặp thế, lại gặp được người bạn làm ăn đáng để tin tưởng nên công việc đầy hứa hẹn. Tuy vậy, trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi cần chú ý cẩn trọng khi ký kết các hợp đồng lớn.

tuoi-ngo-la-con-gi

Tuổi Ngọ

Tử vi trong tháng 7 âm lịch này những người tuổi Ngọ chính là con giáp gặt hái được nhiều thành công tài lộc. Trước đó, người tuổi Ngọ thường gặp những điều không may mắn trong cuộc sống nhưng thời gian tới đây chính là thời kỳ hoàng kim của người tuổi Ngọ. Chỉ cần người tuổi Ngọ biết nắm bắt thời cơ tốt thì sẽ có những bước phát triển vượt bậc, cuộc sống tài lộc cũng vì thế mà thăng hạng đáng kể. Người tuổi Ngọ cũng rất may mắn trên con đường tình duyên của mình vận đào hoa bủa vây, nhất là với những người còn độc thân.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết trong tháng 7 cô hồn này những người tuổi Mão là con giáp nhiều may mắn. Người tuổi Mão thông minh hoạt bát lại được bề trên che chở nên làm đâu thắng đó, cuộc sống cứ thế mà vươn lên vượt mọi nghịch cảnh. Đặc biệt, do người tuổi Mão luôn nhân hậu hết lòng vì người khác nên trong thời gian này càng thêm phần viên mãn. Chỉ cần người tuổi Mão nỗ lực thì nhất định thành quả thu về không hề nhỏ bé chút nào.

tuoi-mao-la-con-gi-3924-566x400

Tuổi Thân thận trọng tai ương trong tháng 7 âm

Tử vi trong tháng 7 âm lịch những người cầm tinh con Khỉ nên thận trọng đôi chút, bởi do sao chiếu mệnh xấu nên bạn dễ bị những thị phi tai ương bủa vậy. Nếu không ứng xử khôn khéo người tuổi THân còn dễ vướng vào kiện tụng lao lý. Bởi vậy, trong thời gian này người tuổi THân nên kìm chế tính nóng nảy của mình để mọi việc xung quanh được nhẹ nhàng thuận lợi hơn nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link