Phụ nữ say xỉn bên ngoài, 99% về đến nhà đều ham muốn 1 thứ, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Khi say, con gái luôn có những cảm xúc, hành động mà đến chính bản thân mình cũng không thể hiểu nổi. Sau đây là những trạng thái điển hình của phụ nữ ngấm hơi men.

Gọi điện cho người yêu cũ

Khi say, con người ta hay nhớ về quá khứ, những chuyện đã trải qua, những người mà họ không thể quên. Đối với con gái , người yêu cũ là một ký ức đặc biệt. Từng hình bóng, ánh mắt, cử chỉ của anh ta luôn làm cho người phụ nữ khó mà quên được.

Trong trạng thái ngấm men rượu, nỗi nhớ nhung, tâm trạng ấy càng được đẩy lên cao. Rất nhiều câu hỏi, khúc mắc hiện lên trong đầu nàng. Lý do khiến cả hai buông tay là gì? Anh ta có hối hận không? Hiện tại đã yêu ai chưa? Có muốn quay lại lần nữa?

Các câu hỏi này không ngừng xoay chuyển, khiến con gái nóng lòng, không chịu được. Mà lúc ấy họ không còn đủ tỉnh táo để nhận thức hành vi bản thân. Nên thường nhắn tin, gọi điện cho người yêu cũ của mình.

Empty

Khóc 

Nam giới luôn tự hỏi, tại sao khi say, con gái hay khóc như vậy? Cô ấy có chuyện buồn gì chăng? Thực tế, rượu là một chất kích thích mạnh, nó không chỉ gây rối loạn hành vi mà còn tác động đến cảm xúc. Điều đó khiến nữ giới thay đổi cảm xúc thất thất thường, dễ buồn phiền, chán nản. Say rượu khiến cho nàng có suy nghĩ tiêu cực về các vấn đề trong cuộc sống, và muốn khóc để giải tỏa những cảm xúc đó.

2 người phụ nữ nói về con gái khi say

Cô Liu, 28 tuổi

Uống rượu là một phần không thể thiếu của tôi trong những năm gần đây. Hầu như thỉnh thoảng tôi sẽ mời một vài người bạn đi uống rượu, hoặc ở quán bar, hoặc ở quán nhậu, quán nướng vỉa hè. Lý do uống rượu cũng rất đơn giản, bởi vì cảm xúc bị tổn thương!

85FAEAFC-161D-4AF9-AC00-4B0AE7591501

Một thời gian dài tôi không thể thoát ra được vết thương của một mối tình trước đó. Chính trong thời gian đó tôi nghiện rượu, bắt đầu uống, bắt đầu say. Tôi không nhớ bao nhiêu đêm tôi uống say tới sáng, rồi về nhà trong trạng thái đờ đẫn. Có lúc tôi bất tỉnh, hôm sau không biết thế nào lại được bạn thân đưa về nhà. May mắn là sau vài lần say, tôi đều được bạn bè đưa về an toàn.

Và điều tôi muốn làm nhất sau khi uống rượu là gọi điện cho người yêu cũ và mong anh ấy quay lại. Đây là điều tôi muốn làm nhất. Những cô gái xung quanh tôi cũng vậy. Sau khi say, hầu hết trong số họ sẽ trút sự hối tiếc về cảm xúc của mình, hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó!

Cô Lý, 30 tuổi

Sau khi say, tôi muốn làm những điều đáng xấu hổ. Hoặc hát thật to trên đường phố, hoặc mạnh dạn tỏ tình trước đám đông, hoặc cư xử điên cuồng và nguyền rủa những bất hạnh trong cuộc sống hoặc công việc!

phu-nu-say

Thực ra, ở tuổi của tôi, áp lực lớn nhất mà tôi phải chịu là chưa lập gia đình. Nó không phải do người khác tạo ra, mà phần lớn là do chính tôi. Tôi ghen tị với gia đình của bạn bè mình. Tôi cũng ghen tị với tình yêu của người khác. Tôi luôn mong chờ sự tồn tại của một người như vậy, nhưng tôi không bao giờ gặp được. Tất nhiên, ngày thường tôi cũng rất quý phái, tôi luôn dịu dàng và thanh lịch, nhưng cuộc sống có đủ loại khó khăn, áp lực tích tụ trong lòng.

Nhưng khi say thật rồi, điều tôi muốn nhất là hét thật to. Tôi muốn được như một kẻ điên, được bộc bạch nỗi buồn của mình. Được đi đến một nơi mà tôi có thể mạnh dạn nói ra nỗi buồn của mình, cho dù có bị chê cười. Ngay cả khi nó sẽ hủy hoại hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng làm như vậy. Bởi vì tôi thực sự đã tích tụ quá nhiều bất hạnh vào các ngày trước đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link