Phụ nữ sinh 5 ngày Âm lịch này mang số mệnh vượng phu, hậu vận ấm êm

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào các ngày Âm lịch này thường tài năng, khéo léo. Họ là cánh tay phải đắc lực giúp chồng con làm nên nghiệp lớn.

Sinh ngày mùng 1 và 15 Âm lịch

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người sinh nhằm 2 ngày Âm lịch này thường mang số mệnh giàu sang, có quý nhân phù trợ. Từ khi còn nhỏ, họ là người cực kỳ thông minh, học hành xuất sắc. Tới khi trưởng thành, họ có đầu óc linh hoạt, cách cư xử rộng lượng.

Vì vậy mà họ thu hút được sự chú ý từ người khác phái. Họ thường lấy được người chồng tài giỏi, có ước mơ, tham vọng, tương xứng với mình.

Trong hôn nhân họ chứng tỏ được sự khôn ngoan, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Vì vậy mà họ dành được thiện cảm từ gia đình chồng, hôn nhân luôn ấm êm, hạnh phúc.

Họ cùng chồng gây dựng nên sự nghiệp thành công, tích cóp được nhiều của cải. Bước vào độ tuổi trung niên, vợ chồng họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, có cuộc sống giàu sang, sung túc hơn người.

Sinh ngày mùng 9 Âm lịch

Người sinh ngày mùng 9 Âm lịch hàng tháng có số mệnh giàu sang thuộc hàng bậc nhất. Cho dù không xuất thân trong gia đình giàu có thì họ vẫn mang lại vận khí tốt cho gia đình.

Từ lúc nhỏ cho tới khi trưởng thành, họ có thể thu hút sự chú ý của người khác và có nhiều cơ hội để thể hiện hết tài năng của mình.

Cuộc sống của họ dù gặp không ít khó khăn nhưng họ luôn nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của họ ngày càng ổn định, vượng phát lên trông thấy.

Phụ nữ sinh ngày 9 Âm lịch thuộc tuýp người vượng phu, giúp chồng gặp may mắn trong công việc. Nhờ có họ mà người chồng quyết tâm nhiều hơn trong sự nghiệp.

Họ cũng là mẫu phụ nữ tài khéo hơn người. Đến tuổi trung niên, vận thế của họ ngày càng đi lên. Họ tích cóp được khối tài sản lớn, sống cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình.

Sinh ngày mùng 3 và 24 Âm lịch

Người sinh vào 2 ngày này sinh ra đã có những đặc điểm vận mệnh vượt trội. Không chỉ mang phúc lành cho gia đình từ khi sinh ra mà họ còn được quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời.

Phần lớn họ đều giỏi giang, khéo léo, không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Trong công việc, họ có nhiều cách kiếm tiền, hay nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo. Họ thường kết hôn với người đàn ông thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Bước vào độ tuổi trung niên họ thường có cuộc sống hạnh phúc như mong đợi. Họ được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo, cuộc sống viên mãn không gì sánh bằng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link