Tuần mới (14-20/11): 2 tuổi may mắn đánh đâu thắng đấy, 1 tuổi hung tinh chiếu mệnh

( PHUNUTODAY ) - Tuần này sẽ có 2 con giáp may mắn không ai sánh bằng nhưng có 1 con giáp nằm trong danh sách xui xẻo khó tránh khỏi hung tinh chiếu mệnh.

Tuổi Sửu

Phương diện sự nghiệp của Sửu trong tuần này không có gì phải lo lắng. Bản mệnh có thể đạt được nhiều bước tiến vượt bậc, nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Đầu tuần có Thiên Ấn xuất hiện mang đến thuận lợi cho người muốn cầu quan cầu chức. Bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để bắt tay vào công việc, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh, nhất là với lãnh đạo.

Từ giữa tuần tài lộc vượng. Nếu nắm chắc cơ hội, bạn có thể thu được món hời kha khá, đồng thời để ra được một khoản ngân sách để mua sắm theo ý muốn.

Về tình duyên, người ấy luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Sửu. Cả hai rất trân trọng những khoảnh khắc được ở bên nhau.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao chuyên môn, phát huy thế mạnh của mình trong tuần này. Mặc dù tuần này khối lượng công việc khá lớn nhưng Thìn vẫn rất chăm chỉ để hoàn thành thật tốt.

Bản mệnh cũng nên cố gắng tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Họ là những người trực tiếp sát cánh với Thìn trong mọi chặng đường dù tốt hay xấu.

Tuần này tình hình tài chính cũng khá tốt. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, nhất là vào những ngày cuối tuần. Thìn có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ gì nhiều.

Về tình cảm, dù bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình nhưng nửa kia luôn thấu hiểu Thìn. Thậm chí người ấy còn tiếp thêm động lực để Thìn cố gắng hơn.

Tuổi Mão

Mão là con giáp xui xẻo tuần này nên có thể sẽ phải vất vả hơn rất nhiều khi có vấn đề rắc rối xảy ra khiến bản mệnh không kịp trở tay.

Người làm công ăn lương bị giảm sút tinh thần làm việc do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Điều này khiến tiến độ công việc trì trệ, lãng phí thời gian nhưng hiệu quả không được như yêu cầu.

Người làm kinh doanh cũng không nên mở rộng quy mô hay hạng mục đầu tư trong tuần này bởi tỉ lệ thành công không cao. Thậm chí gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn.

Về tình cảm, dù Mão đã tìm kiếm được người hợp ý nhưng chặng đường phía trước còn rất gian nan, hai bạn đến với nhau không hề dễ dàng.

Người đang yêu có thể cảm thấy thất vọng, chán nản trong công việc nhưng lại có xu hướng quay ra trút giận lên nửa kia khiến mâu thuẫn nảy sinh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link