Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, được Thần Tài chấm sổ vàng, kinh doanh thu hái bộn tiền

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào 5 ngày này thường được Thần Tài ban phá tài lộc, gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.

Mỗi người trong chúng ta đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Có người có sức khỏe dồi dào, có người có tài kinh doanh, có người có khả năng lãnh đạo. Theo tử vi, những người sinh vào 5 ngày Âm lịch này thường có duyên với tiền bạc, kinh doanh thường một vốn bốn lời. Nhờ buôn bán có tâm, họ được nhiều khách hàng tin tưởng, sự nghiệp càng về sau càng thịnh vượng, phát đạt.

Sinh ngày 7 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy, người sinh vào ngày mùng 7 Âm lịch bẩm sinh đã có sự dịu dàng, khéo léo rất riêng. Nếu là đàn ông, họ thường rất lịch sự, nho nhã, được nhiều người quý mến. Nếu là phụ nữ, họ rất giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ.

Xem bói ngày sinh cho thấy, người sinh vào ngày mùng 7 Âm lịch bẩm sinh đã có sự dịu dàng, khéo léo rất riêng.

1-1667402469306145549562

Từ nhỏ, người sinh ngày Âm lịch này đã là con cưng trong gia đình, được cha mẹ yêu chiều, anh chị em bao bọc. Cũng vì hoàn cảnh khó khăn nên họ không ngừng cố gắng, vươn lên với ước mong mang đến cho gia đình mình một cuộc sống tốt hơn.

Khi lớn lên, họ ăn nói dễ nghe nên hợp duyên kinh doanh, buôn bán đều thuận lợi. Từ một ông/bà chủ nhỏ, người sinh ngày Âm lịch này có thể mở thành cửa hàng/chuỗi cửa hàng lớn, buôn may bán đắt. Cũng nhờ khả năng kinh doanh, buôn bán, họ giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Sinh ngày 13 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày 13 Âm lịch mang số mệnh giàu sang, phú quý, tài lộc đầy tay. Họ mang tính cách kiên trì, nghiêm túc và có thái độ lạc quan trong cuộc sống.

Người sinh ngày Âm lịch này cũng là người khéo ăn khéo nói, biết cách thuyết phục và truyền cảm hứng cho người khác. Bất cứ ai sinh vào ngày này thường may mắn ngay từ khi còn nhỏ.

Khi trưởng thành, họ hợp với công việc kinh doanh, buôn bán hơn là công việc làm công ăn lương. Nhờ buôn bán có tài, có tâm, giữ được chữ tín nên việc làm ăn của họ ngày càng thuận lợi.

Người sinh ngày Âm lịch này có thể kiếm được khoản tiền lớn, mang lại cuộc sống ổn định cho gia đình. Về già, người tuổi này tích lũy được nhiều tài sản, ngày càng giàu sang, sung túc.

Sinh ngày 25 và 27 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 25 và 27 Âm lịch hàng tháng đa phần đều nhanh trí, khôn khéo và có tầm nhìn xa trông rộng.

Họ hợp duyên Thần Tài, có lộc trong đường kinh doanh, buôn bán. Họ giỏi giao tiếp, có tài ăn nói nên nhận được thiện cảm từ người khác.

3-1667402519183564188745

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, ra ngõ gặp Thần Tài, kinh doanh thường phát đạt - Ảnh 3.Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 25 và 27 Âm lịch hàng tháng đa phần đều nhanh trí, khôn khéo và có tầm nhìn xa trông rộng.

Trong việc kinh doanh, họ cũng đồng thời là người quyết đoán, nhanh nhạy với thời cuộc. Người sinh vào ngày Âm lịch này bền gan vững chí, không sợ thất bại, không ngại làm lại từ đầu.

Cũng bởi vậy mà trải qua nhiều lần đổ bể, họ gây dựng được sự nghiệp kinh doanh thành công với những thành tựu đáng nể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

Theo:  xevathethao.vn copy link