Trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, hưởng phúc khí vô biên, về sau tài danh, vinh hiển

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này được hưởng lộc trời cho nên sau này sẽ thành công trong sự nghiệp.

Đêm giao thừa (ngày 30 tháng Chạp)

Xem bói ngày sinh trẻ nhỏ cho thấy, trẻ sinh ngày 30 tháng Chạp nhất định sẽ có số phận khác biệt so với những đứa trẻ khác. Đây là thời khắc giao thoa giữa năm mới và năm cũ, và cũng là giai đoạn chuẩn bị chào đón mùa xuân rực rỡ với nhiều niềm vui, hy vọng.

Trẻ con sinh vào ngày này thường được trời ban phúc lộc. Con giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, hưng thịnh. Không những thế, trẻ sinh vào ngày này cũng tài giỏi, siêu phàm. Khi trưởng thành, con thường thành đạt trong công việc, giúp đỡ được nhiều người trong xã hội. 

34

Ngày 8 và 10 Âm lịch

Trẻ sinh vào ngày 8 và 10 Âm lịch đa phần đều được sao may mắn che chở. Trẻ giúp cha mẹ có vận thế vượng phát, công danh vinh hiển.

Những chàng trai sinh vào hai ngày Âm lịch này đều là những người rất thông minh, tài giỏi, có tham vọng. Trong khi những cô gái sinh vào 2 ngày này thường mạnh mẽ, đạt được thành tựu to lớn.

Ngày 13 và 21 Âm lịch

Ngày 13 Âm lịch là ngày may mắn, còn ngày 21 Âm lịch là ngày phúc khí. Đây là những ngày tốt, thường để tổ chức cưới hỏi, khai trương. Trẻ sinh vào ngày này đa phần đều giỏi giang, khéo léo nhiều phúc lộc. Mặc dù thời nhỏ, trẻ sinh vào 2 ngày này khá nghịch ngợm, hiếu động. Tuy vậy, lớn lên trẻ ngày càng trưởng thành, biết suy nghĩ cho gia đình. 

3

Mặc dù từ nhỏ đã có tính cách nghịch ngợm, tuy nhiên, những đứa trẻ này luôn mang lại niềm vui cho gia đình, là tài sản để giành của cha mẹ. Từ khi những đứa trẻ này sinh ra, gia đình sẽ ngày càng giàu sang, phú quý.

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này rất vượng vận quý nhân, thường được quý nhân phù trợ, được cao nhân chỉ bảo trong sự nghiệp sau này. Nhờ đó, những đứa trẻ sinh vào 2 ngày Âm lịch này khi trưởng thành sẽ như cá gặp nước, cả đời sung túc, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link