Có 4 biểu hiện này, chắc chắn chồng bạn đang nuôi bồ nhí bên ngoài, vợ khôn chỉ mất 1 phút để "bắt bài"

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông giấu vợ đi ngoại tình thường ít nhiều đều có những đặc điểm này.

Tiêu tiền nhiều hơn

Vì phải chi tiền để hẹn hò, đưa nhân tình đi ăn tối, mua quà tặng và trả tiền khách sạn vài lần trong tuần nên đàn ông cặp bồ sẽ tiêu nhiều tiền hơn so với trước đây. Thế nên, nếu chồng bỗng dưng có những khoản chi bất hợp lý, tự ý giảm số tiền đưa vợ hàng tháng thì chị em nên cẩn trọng.

Dám chắc, anh ấy đang làm chuyện mờ ám sau lưng bạn. Bởi nếu là những khoản tiền hợp lý thì họ đã chẳng phải giấu kín như bưng, cũng không việc gì phải lén lút tiêu tiền do mình làm ra.

co-nhung-dac-diem-nay-chong-ban-rat-de-ngoai-tinh-2

Chiếc điện thoại di động

Điện thoại là một trong những vật dụng dễ tố cáo khả năng ngoại tình của chồng nhiều nhất. Nếu như trước đây anh ấy thoải mái ném chúng vào một góc khi về nhà thì giờ đây, nó là vật bất ly thân. Ngay cả khi đi tắm, chồng cũng phải lôi chiếc điện thoại vào trong vì sợ để ở ngoài không an toàn là dấu hiệu của một người có mối quan hệ mờ ám, cần che đậy.

- Để chuông rất nhỏ hoặc để rung để vợ không phát hiện ra khi có người gọi đến

- Tối ngày để điện thoại kè kè bên mình

- Dùng điện thoại nhiều hơn trước, thi thoảng đọc tin nhắn tủm tỉm mỉm cười nhưng cứ khi thấy vợ vào là lập tức thay đổi thái độ

- Kiểm tra nhật kí điện thoại, tin nhắn hầu như lúc nào cũng trống trơn vì bị xóa sạch. Ai cũng có những mối quan hệ và nếu các mối quan hệ đều lành mạnh thì bản thân chồng không mấy khi để ý đến việc xóa nhật kí điện thoại hay tin nhắn.

Kể tường tận lí do vì sao về muộn mà vợ không hỏi

gia-truong1

Trước đây anh ấy vốn dĩ không hay về muộn sau mỗi giờ làm, nhưng giờ đây, việc đó diễn ra thường xuyên hơn, bạn cần cảnh giác với điều này. Thêm một dấu hiệu đáng ngờ nữa là dù cho vợ không hỏi nhưng anh ấy cũng cố tỏ ra mình “trong sạch” bằng cách kể tường tận ngày hôm nay anh làm gì, đi đâu, gặp ai… Cách mà anh ấy nói như thể đang chứng minh mình hoàn toàn vô tư nhưng thực tế lại đang cố lấp liếm cho việc về muộn thiếu chính đáng của mình.

Nhu cầu chăn gối thay đổi

Không phải cứ đi ngoại tình là chồng sẽ chán “yêu”, một số trường hợp là như vậy nhưng một số khác lại có nhu cầu cao hơn. Nguyên nhân của vấn đề này là bởi họ cảm thấy có lỗi với vợ và cố tìm cách thật gần gũi để vợ bớt nghi ngờ. Khi đột nhiên những nhu cầu trong chuyện chăn gối của chồng thay đổi một cách chóng mặt là lúc vợ cần lưu ý tới khả năng ngoại tình của chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT