Phụ nữ sinh vào tháng này không chỉ XINH mà còn GIÀU CÓ lại rất vượng phu, lấy được nàng sung sướng trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào ngày sinh, bạn có thể đoán biết được phần nào tương lai, vận mệnh của mình, hãy thử xem nhé!

Dựa vào ngày sinh, bạn có thể đoán biết được phần nào tương lai, vận mệnh của mình, hãy thử xem nhé!

Tháng 5

Phụ nữ được sinh vào tháng 5 âm lịch, nếu như họ có chuyên ngành liên quan đến những ngành như kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính thì rất phù hợp. Họ vốn đã có sẵn “máu” làm ăn, buôn bán công vơi trí thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh nhiều lời được, tốt nhất không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa.

Empty

Đó chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, biết giúp đỡ, hỗ trợ một lòng cho chồng trong công việc, nhanh nhẹn quán xuyến mọi công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng đằng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.

Tháng 9

Nếu muốn có được một người vợ đứng đắn, chín chắn và suy nghĩ sâu sắc nhưng lại đơn giản, mộc mạc, không chú tâm đến ngoại hình, chỉ biết hi sinh hết mình cho chồng cho con và gia đình bên nội, thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một cô gái sinh vào tháng 9 âm lịch ngay thôi!

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không có tài ăn nói giỏi lắm nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại thì bao giờ cũng có người đứng ra bảo vệ và giúp và làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ lo bị thất thoát.

Đồng thời, họ lại là người sống rất có chiều sâu, có trách nhiệm với mọi việc. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có một vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cả cuộc đời, hết mực nâng niu, chiều chuộng họ.

Tháng 4

Empty

Những người sinh vào tháng 4 âm lịch phần lớn khá vui vẻ thẳng thắn và ấm áp. Cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn và được nhiều quý nhân giúp đỡ nên thường có lộc hơn những người khác.

Đường công danh, sự nghiệp cũng thăng tiến dễ dàng hơn. Ít kẻ xấu hãm hại nên thành công nhanh và sớm.

Người này còn có óc sáng tạo lại có nhiều cơ hội phát triển bản thân nên công danh vô cùng sán lạn.

Họ luôn đối đãi với chồng một cách thân mật, tình cảm và dịu dàng đằm thắm, nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng thời điểm. Trong gia đình luôn luôn có bầu không khí vui vẻ đầm ấm và hạnh phúc viên mãn, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì cả.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo - 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link