Tướng học chỉ ra tướng phụ nữ HÚT PHÚC ĐỨC, ăn cả đời không hết của, giúp chồng ăn nên làm ra

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đặc điểm này hút tài lộc về cho gia đình, cả đời may mắn giàu sang.

Trán có nốt ruồi

Những phụ nữ có nốt ruồi ở trán là người bộc trực, thẳng thắn và rất giỏi kiếm tiền. Nếu người khác thấy khó khăn, khổ cực sẽ nản chí thì họ lại quyết tâm bội phần để đạt được thành công. Nhờ đức tính này, phụ nữ có nốt ruồi ở trán sẽ không ngại cùng chồng nếm trải cay đắng ngọt bùi, gầy dựng sự nghiệp.

Có lưỡi hoa sen

Theo nhân tướng học, lưỡi hoa sen là tướng lưỡi dày, rộng và hồng như cánh sen. Phụ nữ có tướng lưỡi này là người khôn khéo, dịu dàng và biết cách cư xử. Lấy được nàng làm vợ, đàn ông như hổ mọc thêm cánh, tài lộc chui vào túi ào ào.

pn3

Lỗ tai dày, có thùy châu dài

Trong nhân tướng học, lỗ tai tượng trưng cho phúc khí, đại biểu tài vận của một người. Tai dày, có dái tai tròn và chảy dài xuống là người có ý chí nghị lực mạnh mẽ, xử sự ôn hòa lễ nghĩa, lòng dạ phóng khoáng rộng rãi, làm việc chăm chỉ có trách nhiệm, nhiệt tình đáng tin cậy.

Chính vì thế mà người này dễ dàng nhận được sự yêu mến, tôn trọng của người khác đồng thời càng cố gắng của cải càng dồi dào. Lỗ tai dài, nhiều thịt là tướng mạo vượng tài điển hình, tài vận vô cùng tốt, một đời hanh thông, giàu có sung túc, không cần lo cái ăn cái mặc. 

Trán được gọi là thiên đình, đại diện cho tương lai của một người, nhất là về phương diện sự nghiệp và quan lộc. Trong tướng diện, trán có vị trí trọng yếu, trông coi tiền đồ cùng phúc lộc, từ màu và hình dáng của trán có thể hiệu rõ vận thế vượng suy, công danh tài lộc của người đó.

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

buoc-qua-thang-10-am-lich-3-con-giap-nay-se-gap-nhieu-may-man-hy-su-den-lien-tiep-tien-bac-du-da-thoai-mai-tieu-qua-tet

Lòng bàn chân đầy đặn

Người có bàn chân lớn, lòng bàn chân đầy đặn, nếu là nam thì cao lớn khôi ngô, là nữ thì cao ráo xinh xắn. Bên cạnh may mắn về ngoại hình, họ thường gặp được quý nhân, tài vận cùng phúc khí lúc nào cũng dồi dào, nhất định sẽ sớm trở thành ông chủ, bà chủ.

Miệng anh đào

Con gái có tướng miệng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp.

Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT