Hòa Minzy bị chỉ trích vì tỏ thái độ ngôi sao, mặc cho trưởng FC quát nạt người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại, Hòa Minzy với gương mặt lạnh tanh và người được cho là trưởng fanclub của Hòa Minzy liên tục có hành động quát tháo, to tiếng với người hâm mộ đang khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Hòa Minzy được người hâm mộ vây quanh khi tham gia biểu diễn ở một sự kiện tại Hà Nội được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngỡ ngàng là thái độ lạnh tanh của Hòa Minzy khi bước xuống xe, không hề quan tâm gì đến người hâm mộ đang có mặt để chào đón mình. Thêm nữa người được cho là trưởng nhóm FC của nữ ca sĩ còn có những hành động thiếu thiện cảm như to tiếng, quát nạt người hâm mộ.

Cụ thể, người quay lại đoạn clip này bức xúc cho biết: "Hoà Minzy có trưởng FC đáng sợ quá. Video clip được quay vào tối 20/10 ở BigC Thăng Long, Hà Nội. Hoà với khuôn mặt lạnh te bước xuống xe ô tô đi thẳng không ngoái đầu nhìn lại còn trưởng FC mặt như 'giám thị kì thi tốt nghiệp' quát nạt fan và mọi người bên cạnh như thú.

Đây gọi là khi bạn muốn làm bà nội mà cuộc đời bắt bạn làm 'Trưởng Fan' đó mấy người, có cảm thấy bản thân đầy quyền lực không?", người đăng clip viết.

Bài viết về clip trưởng fanclub của Hòa Minzy đang xôn xao trên mạng xã hội.

Bài viết về clip trưởng fanclub của Hòa Minzy đang xôn xao trên mạng xã hội.

Clip: Hoà Minzy để mặc trưởng FC lớn tiếng quát nạt người hâm mộ.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất đông khán giả đã dành nhiều bình luận tiêu cực cho Hoà Minzy, cho rằng cô đang thể hiện rõ thái độ ngôi sao và có hành động không đúng với chính người hâm mộ của mình.

Người hâm mộ để lại bình luận chỉ trích gay gắt  thái độ của Hòa Minzy và trưởng FC cô.

Người hâm mộ để lại bình luận chỉ trích gay gắt thái độ của Hòa Minzy và trưởng FC cô.

Trước ồn ào đó, đại diện của nữ ca sĩ từ chối trả lời về vụ việc này. “Đây là chuyện của các bạn trong nhóm Fanclub nên Hòa không lên tiếng. Vào thời điểm xảy ra vụ việc như trong clip, Hòa cũng đang ngồi trong xe chuẩn bị cho buổi diễn nên hoàn toàn không biết những việc xảy ra ở bên ngoài”, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó không lâu, Hòa minzy đã vướng vào ồn ào, bị đồng fan Kpop lên án, tẩy chay khi mượn thẻ Staff để vào hậu trường một lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc với mục đích nhìn thấy nhóm nhạc BTS ở cự ly gần nhất. Ngay cả fans trong nước cũng chỉ trích hành động thái quá này Hòa Minzy.

Dân mạng phẫn nộ vì Hòa Minzy

Dân mạng phẫn nộ vì Hòa Minzy "mượn" thẻ xông vào hậu trường đêm nhạc có BTS.

Như vậy sau những lùm xùm này, có lẽ Hòa Minzy nên cẩn trọng hơn trong các hoạt động của mình. Cần tiết chế và văn minh hơn nữa trong cách đối nhân xử thế nếu như muốn có được cảm tình của công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn