Phụ nữ sở hữu một trong những nốt ruồi này báo hiệu Thần Tài "phù hộ", cả đời sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem nốt ruồi ở vị trí đặc biệt nào có thể đem lại may mắn cho chủ nhân của nó nhé.

Nốt ruồi ở huyết thái dương

Huyệt thái dương thuộc cung Thiên Di (cung đi xa, xuất ngoại). Người có nốt ruồi ở vị trí này thích hợp với việc làm ăn xa, kinh doanh thì cực giàu có. Nếu nốt ruồi ở huyệt này càng đậm và đen là quý tướng của người phụ nữ. Còn nếu là nốt ruồi đỏ thì cả đời người này được sống an nhà, hưởng lộc.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học,vùng cằm còn được gọi là địa các. Nhìn tướng cằm còn có thể cho biết lộc điền sản của một người có dồi dào hay không, tương lai giàu hay nghèo. Nguowifi có nốt ruồi ở cằm thường có cung nô bộc (bạn bè, bằng hữu) tốt và hậu vận sung sướng.

Dự đoán, những người này nếu chăm chỉ làm ăn thì đến ngoài ngũ tuần có thể sở hữu không ít nhà cửa, đất đài, tài lộc dư giả.

not-ruoi-01

Nốt ruồi ở ngực

Phụ nữ có nốt ruồi đỏ ở ngực là người vô cùng quyến rũ. Đây còn là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, lấy chồng giàu, sớm sinh quý tử. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi đen, bạn có thể suy nghĩ về việc xóa bỏ vì nó mang ý nghĩa không tốt.

Nốt ruồi ở gò má

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở gò má thể hiện cho mệnh phu nhân hoặc có cuộc sống tốt đẹp. Giai đoạn tiền vận, những người này gặp nhiều điều may mắn, cuộc sống khó khăn không kéo dài, càng lớn tuổi sẽ càng giàu có, gia đình sung túc viên mãn.

Nốt ruồi ở mí mắt

Trời sinh những người có nốt ruồi ở mí mắt cả đời được hưởng vinh hoa phú quý. Họ có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng sẽ biết cách tạo phú quý cho riêng mình.

Trong cuộc sống, học gặp nhiều may mắn cộng với tài năng của bạn thân, những người này tạo dựng được các mối quan hệ tốt, giúp cuộc sống ngày càng thịnh vượng. Bước vào giai đoạn trung vận, những người phụ nữ có nốt ruồi ở mí mắt sẽ được hưởng nhiều phước lành, có tướng vượng phu ích tử, gia đạo hưng thịnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn