Phụ nữ sở hữu nét tướng này, phận đời long đong, không muộn chồng thì cũng muộn con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này thường có số phận "ba chìm bảy nổi", đường chồng con gặp nhiều trắc trở.

Lông mày thưa, nhạt màu

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu lông mày thưa, nhạt màu thường sức khỏe kém, tính cách yếu đuối. Hơn thế nữa, đường hôn nhân của những người này cũng không thuận lợi nếu không muộn chồng thì đường con cái cũng khó khăn, vất vả.

Nốt ruồi ở chân mày

Nếu cô gái có nốt ruồi ở vị trí này thì đó là dấu hiệu của việc trải qua nhiều cuộc hôn nhân, cuộc đời phải đi mấy lần đò. Con đường tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở đa đoan, đoạn đường tình khó đi đến hồi kết viên mãn, dễ lâm vào cảnh tan hợp – hợp tan.

tuong-phu-nu-cao-so-01

Trán nhô cao

Những người có tướng trán nhô cao thường có chuyện tình không mấy suôn sẻ, họ thường đòi hỏi tình yêu lý tưởng nên thường không mãn nguyện, từ đó dễ lâm vào cảnh chia ly.

Gò má cao

Phụ nữ có nét tướng gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập, thích thể hiện cái tôi trong công việc và chuyện tình cảm. Những người này thường nóng tính hay cáu gắt nên khiến nam giới e ngại không muốn đến gần. Cho dù đã có người yêu hay kết hôn cũng dễ khiến bạn đời nản chí và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ.

tuong-phu-nu-cao-so-02

Những người có gò má cao nên tìm một nửa có tính cách hiền lành và trầm tĩnh để bù trừ cho nhau. Nếu yêu người có tính cách mạnh mẽ chắc chắn sẽ hay bất hòa. Nếu kết hôn thì khả năng ly hôn sẽ rất cao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link