Người giàu luôn đặt thứ này trong nhà để giữ chân Thần Tài, làm ăn không lo thất bát, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Đây là một mẹo phong thủy đơn giản và được nhiều người áp dụng để thu hút tài lộc vào nhà. Hãy cùng xem cách làm nhé.

Theo quan niệm phong thủy, muối có khả năng làm sạch. Ông bà ta thường nói: "Đầu năm mua muối" để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí của muối. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp và tiêu cực, xua đuổi những loại khí xấu đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

Muối kết hợp với nước càng làm gia tăng tác dụng. Đặt một bát muối cùng với vài đồng tiền kim loại sẽ tạo ra các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực, hóa giải nhiều vấn đề trong nhà.

Để đặt bát muối xua tà khí, thu hút tài lộc vào nhà rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo cách đặt một bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam).

bat-muoi-phong-thuy-01

Nếu muốn cải thiện sức khỏe, hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Thay muối 2 tháng 1 lần.

Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm: Chuẩn bị một bát nước muối phong thủy. Đầu tiên, cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát, chú ý đặt trên mặt muối và mặt dương của xu ngửa lên trên.

Cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí, không xê dịch hay động chạm. Nếu bị dịch chuyển, năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.

Chỉ đến ngày cuối năm bạn mới được đổ bát muối này đi và thay bằng một bát mới.

Nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link