Bị "đá" vì béo, cô gái quyết tâm giảm cân và đáp trả cực "gắt" khi người yêu cũ đòi quay lại

( PHUNUTODAY ) - Với sự quyết tâm và chăm chỉ tập luyện, cô nàng đã tìm lại được vóc dáng lý tưởng khiến bao người phải xuýt xoa.

Chuyện cân nặng là một trong những vấn đề khiến các cô gái vô cùng đau đầu. Đặc biệt, công cuộc giảm cân chưa bao giờ dễ dàng với những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Không ít cô nàng đã bị người yêu "đá" vì lý do béo, mới đây lại một cô nàng rơi vào tình cảnh tương tự gây xôn xao.

Theo đó, sau khi bị anh chàng người yêu chê "béo" rồi nói lời chia tay, cô nàng có tên Phương Lâm (sinh năm 1997) đã giảm 10kg và trở nên xinh đẹp khiến người người cũ phải xiêu lòng và xin quay lại.

Cô nàng giảm 10 kg thành công sau một thời gian dài chăm chỉ tập luyện.

Cô nàng giảm 10 kg thành công sau một thời gian dài chăm chỉ tập luyện.

Cô nàng cho hay, "Mình bị người yêu cũ đá với lí do là "anh cần lo cho sự nghiệp" và "mẹ chưa muốn anh yêu bây giờ". Lúc quen nhau mình ngây thơ lắm, lúc nào cũng muốn dành điều tốt nhất cho hắn ta, chịu thiệt thòi đủ đường. Chia tay rồi mình khóc ròng rã mấy tháng trời, ngày nào cũng nhắn tin năn nỉ quay lại. Cuối cùng, hắn ta mới nói thẳng toẹt ra là mình béo và xồ xề quá rồi bảo hắn có người khác xinh đẹp hơn rồi."

Không chỉ bị người yêu chê béo, cô gái còn bị bạn bè nhắc nhở về số cân nặng của mình nên Phương Lâm đã quyết tâm giảm cân tìm lại vóc dáng mơ ước.

Cô nàng tốn nhiều thời gian trong phòng tập.

Cô nàng tốn nhiều thời gian trong phòng tập.

Nhờ sự chăm chỉ tập luyện kết với với chế độ ăn uống khoa học, cô nàng đã giảm 10kg thành công. Hiện tại, Phương Lâm cao 1m58 và nặng 47 kg. Quần áo cô giảm từ size L xuống size S, XS. Quả là thành quả ấn tượng.

Đáng chú ý, khi xinh đẹp hơn cũng là lúc Phương Lâm nhận được tin nhắn quay lại của bạn trai cũ. Đáp lại những lời "mật ngọt" của anh ta cô chỉ buông một câu "cực gắt": "Hạng người như anh không xứng đáng để yêu một ai hết đâu nhé".

Chàng trai ngỏ lời muốn quay lại với cô nàng.

Chàng trai ngỏ lời muốn quay lại với cô nàng.

Ngay sau khi câu chuyện của cô nàng này được chia sẻ lên mạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hả hê với lời đáp trả "cực gắt" của cô nàng dành cho gã bạn trai kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn