Phụ nữ thích dùng bộ phận nào trên cơ thể để 'tiếp xúc thân mật' với đàn ông nhất?

10:01, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi một cô gái thích một người đàn ông thật lòng, cô ấy sẽ muốn được tiếp xúc thân mật với người đó.

Vậy bộ phận nào trên cơ thể phụ nữ sẵn sàng tiếp xúc với người khác giới nhất?

Đôi mắt

12

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó thể hiện được nhiều suy nghĩ và cảm xúc của con người một cách nhanh chóng và rõ ràng hơn khi giao tiếp. Nhìn vào mắt một người bạn có thể cảm nhận được ngay lời họ nói có thật không, họ có thích mình không, họ có cảm xúc gì với mình không…

Người thường xuyên giao tiếp bằng mắt với người khác được xem là hiểu biết, ấm áp và đáng tin cậy hơn.

Giao tiếp bằng mắt tạo ra những khoảnh khắc mà bạn có thể nhận thấy cảm xúc của người khác. Nó liên kết trạng thái cảm xúc của hai người và tạo ra sự đồng cảm, gắn kết thân mật. Đó là lý do vì sao người phụ nữ nào cũng mong muốn “tiếp xúc thân mật” bằng ánh mắt hơn là chỉ nói chuyện qua điện thoại.

8

Sau khi nhìn thấy một người, điều đầu tiên người phụ nữ ngắm nhìn có lẽ là khuôn mặt của bạn. Có thể nói, ngoại hình ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng ban đầu và tất nhiên, đôi má là nơi phụ nữ thích “tiếp xúc thân mật” nhất trong thời gian đầu gặp gỡ. Phụ nữ thường dễ cảm nhận được tình yêu bằng cách "tiếp xúc thân mật" với má của người khác phái hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Bàn tay mảnh khảnh

9

Thông thường sau khi nam nữ mới yêu, nơi đầu tiên mà nam nữ có thể “thân mật đụng chạm” chính là bàn tay của họ. Vì vậy, nếu người khác giới có thể chạm vào bàn tay mảnh mai của phụ nữ, điều đó không phải trực tiếp nói rằng phụ nữ đã bắt đầu từ từ chấp nhận người khác giới sao? Trong hoàn cảnh bình thường, nam nữ vẫn thích kiểu "tiếp xúc thân mật" này. Thông qua "tiếp xúc thân mật” này, bạn có thể cảm nhận được nhiệt độ của lòng bàn tay và thậm chí giao tiếp nhẹ nhàng thông qua cử chỉ vuốt ve nhẹ nhàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo