6 ngày cuối tháng 2 nhuận: 3 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền, phú quý ùa về tận cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này đón nhận nhiều tin vui về cả công việc lẫn tình duyên.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã mang số may mắn. Con giáp này được Trời Phật ban phước lành, cuộc sống diễn ra tương đối thuận lợi. Với vận may vốn có cùng sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh không ngần ngại tiến lên phía trước, sẵn sàng đối đầu với khó khăn, thử thách.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, 6 ngày cuối tháng 2 âm lịch, vận thế của người tuổi Thìn chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Với công việc, con giáp này gặp được quý nhân phù trợ nên nhiều rắc rối được giải quyết. Bản mệnh có thể hoàn thành nhiệm vụ, được cấp trên khen thưởng, tiền cứ thế tăng lên.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng diễn ra thuận lợi. Người có cặp có đôi tận hưởng không khí hạnh phúc viên mãn, hai bên dành cho nhau nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ cảm xúc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thông minh, mang số mệnh phú quý. Con giáp này gặp nhiều may mắn trên đường tài vận. Vận trinh của bản mệnh sẽ ngày một thăng tiến.

tu-vi-02

Tử vi nói rằng tuổi Sửu chính là một trong những con giáp có khả năng đổi vận trong 6 ngày cuối tháng 2 nhuận. Bản mệnh sẽ nhận thấy cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực, vận may liên tục kéo đến.

Dù là chuyện công việc hay tình cảm, tuổi Sửu đều được cát tinh soi chiếu, Trời Phật ban phước lành. Trong công việc, con giáp này có thể đạt được những thành tích xuất sắc nên được cấp trên ưu ái, trao cho những nhiệm vụ quan trọng. Nhờ đó, bản mệnh càng có thêm cơ hội bước lên vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Chuyện nhân duyên của người tuổi Sửu cũng nở rộ. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều tin vui bất ngờ.

Tuổi Tý

Tuổi Tý cũng là một trong những con giáp đón nhận tin vui trong 6 ngày cuối tháng 2 âm lịch. Bản mệnh không chỉ gặp may mắn trên con đường tài chính mà đường tình duyên cũng diễn ra êm đẹp.

tu-vi-03

Những khoản đầu tư trước đó của người tuori Tý có thể thu về lợi nhuận. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc, được cấp trên ghi nhận năng lực. Sự nghiệp phát triển thuận lợi giúp vấn đề tài chính của bản mệnh cũng được giải quyết.

Bỏ qua thời gian đau đầu vì tiền, tuổi Tý chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Con giáp này có thể nắm trong tay cơ hội nhận thưởng, tăng lương trong thời gian tới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link