Phụ nữ thích quà gì trong ngày 20/10? 5 món quà đàn ông tặng khiến phụ nữ ''háo hức'' vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dù nói: ''Em không cần quà'', nhưng nếu được tặng những món quà này vào 20/10 thì chắc chắn người phụ nữ vô cùng hạnh phúc.

Hoa

Đây chính là món quà mà người đàn ông có thể tặng cô ấy trong bất cứ dịp lễ nào. Phụ nữ dù miệng nói không thích hoa, tốn kém tiền bạc nhưng nếu nhận được bó hoa xinh tươi thì chắc chắn là phụ nữ sẽ vô cùng hạnh phúc.

Đồ lưu niệm xinh xinh

Không nhất thiết cứ phải là đồ trang trí để bày tủ, bạn cũng có thể tặng cô ấy những món đồ đáng yêu như gấu bông nhỏ, cây bút...những món quà có màu sắc, họa tiết, phong cách mà cô ấy thích. Việc hiểu sở thích của phụ nữ sẽ đóng vai trò quan trọng khi bạn chọn đúng loại quà này.

tang-qua-cho-vo

Bữa tối lãng mạn

Phụ nữ thích quà thật, nhưng sẽ thích cảm nhận được sự quan tâm của người đàn ông yêu mình hơn cả. Bây giờ quà thì dễ mua, nhưng dành thời gian bên nhau thì cực kỳ khó, nhất là với kiểu đàn ông bận rộn. Hãy đặt nhà hàng hoặc quán xinh xinh để cả hai có bữa tối lãng mạn bên nhau.

tang-qua-20-10-cua-phu-nu

Mỹ phẩm, nước hoa

Phái đẹp đương nhiên là thích làm đẹp. Hiếm có người phụ nữ nào không mừng rỡ khi nhận được món quà giúp chăm chút nhan sắc. Ngay cả khi đã có nhiều thỏi son nhưng nếu được người đàn ông tặng cho 1 thỏi son thì họ sẽ vẫn hạnh phúc.

Nếu người phụ nữ không có thói quen trang điểm, món quà mỹ phẩm có thể khiến khích cô ấy chăm sóc cho nhan sắc hơn.

phu-nu-thich-qua-gi

Thời trang

Một chiếc mũ, đôi giày, bộ đồ ngủ sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Nếu không chắc chắn về kích cỡ, màu sắc thì đừng ngại hỏi cô ấy. Hoặc bạn cũng có thể rủ cô ấy đi mua sắm để cả hai có không khí thêm vui vẻ.

Ngoài ra thì còn nhiều món quà nữa bạn có thể tặng nàng như sách, tranh, đồ công nghệ, thú cưng…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link