Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ đính hôn tại nhà?

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày "yên ắng", mới đây, Ngọc Hân gây xôn xao dư luận khi bất ngờ đăng duy nhất bức ảnh giống khung cảnh buổi lễ đính hôn.

Cách đây vài giờ, Ngọc Hân gây chú ý khi đăng một chiếc ảnh duy nhất chụp khung cảnh buổi lễ đính hôn. Với hình ảnh "đáng ngờ", Ngọc Hân kèm theo dòng chú thích là 22/06/2019 cùng với icon hình trái tim.

Dân mạng xôn xao về bức ảnh giống như tiệc đính hôn được Ngọc Hân chia sẻ trên instagram.

Dân mạng xôn xao về bức ảnh giống như tiệc đính hôn được Ngọc Hân chia sẻ trên instagram.

Ngay sau khi được đăng tải, lập tức bức ảnh khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Hoa hậu Dương Thùy Linh bình luận: "Chắc chỉ là chụp ảnh thôi chứ em nhỉ?” hay Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ: “ớ, ớ, vụ gì đây?".

"Như tiệc đính hôn ý ạ, nhưng đính hôn của của chị hay của ai ta", "ơ như nào vậy", "Tèn tennnn"... dân mạng thắc mắc có phải đây là tiệc đính hôn của Ngọc Hân hay không. Trước thắc mắc của bạn bè, người hâm mộ, nàng Hậu vẫn chưa lên tiếng.

Trước đó vào ngày 26/3, Ngọc Hân đăng tải trên Instagram bức ảnh cô diện váy trắng, tựa vai vào một người đàn ông giấu mặt. Người đẹp viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu ".

nh1

Mặc dù vậy, tin đồn về người bạn trai trên của Ngọc Hân vẫn khiến dư luận không khỏi xôn xao. Một số nguồn tin còn cho biết, "một nửa" của Ngọc Hân hiện đang công tác trong lĩnh vực ngoại giao và cả hai đã gắn bó với nhau nhiều năm. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng hoa hậu 8X chia sẻ ảnh chụp cùng một người đàn ông điển trai nhưng chỉ gọi là "anh bạn thân lâu năm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn