Phụ nữ thuần khiết nhưng rất quyến rũ thường có 3 đặc điểm này, bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ thuần khiết nhưng quyến rũ thường có 3 đặc điểm nổi bật dưới đây...

Nói đến "ngây thơ", “thuần khiết” nhưng lại “quyến rũ”, trong tiềm thức nhiều người sẽ phản đối điều này. Dường như nếu vẻ ngoài tương đối thuần khiết thì khó có thể tạo cho người ta vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Nhưng quan sát một số ngôi sao nữ, không khó để nhận ra rằng mặc dù họ trông rất tươi tắn, không cần trang điểm đậm hay ăn mặc quá cầu kỳ vẫn tạo cho người ta cảm giác xinh đẹp, thuần khiết và quyến rũ.

Nói chung, những phụ nữ có những đặc điểm sau hầu hết đều có vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ, tràn đầy nữ tính và có sức sống mãnh liệt.

11

Mắt có hào quang

Nét mặt, đặc biệt là ánh mắt có ảnh hưởng rất lớn đến việc một người có “sexy” hay không. Có người có thể sở hữu đôi môi gợi cảm, chiếc mũi thanh tú nhưng khi đôi mắt như “vũng nước đọng” thiếu ánh sáng thì khó mà tạo cho người ta cảm giác quyến rũ, dù vẻ ngoài gợi cảm đến đâu thì cảm giác cũng không xinh đẹp.

Một số người có thể không có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng chỉ cần đôi mắt của họ ấn tượng và quyến rũ, họ sẽ trông rất hấp dẫn, khiêu khích và lãng mạn.

Trong nhiều trường hợp, “sức mạnh” của đôi mắt lớn hơn rất nhiều so với vẻ bề ngoài. So với sức hút của các đường nét trên khuôn mặt thì đôi mắt quan trọng hơn rất nhiều.

Lấy diễn viên Chung Sở Hy làm ví dụ, ngoại hình của cô ấy trung tính, khuôn mặt đầy đặn và các đường nét hơi "nam tính". Nhưng cô đã đã khẳng định được sức quyến rũ tuyệt đối của mình bằng ánh mắt tuyệt đẹp, rất ấn tượng và khó quên. Đây là đôi mắt phát ra hào quang, nó có chiều sâu mà mỗi khi nhìn vào người ta như bị đắm chìm trong đó. Nó cũng có thể quyến rũ và hớp hồn đối phương một cách đầy bí ẩn.

7

Cơ thể đẹp

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của phụ nữ luôn khiến đàn ông ít thì ngắm nhìn, nhiều thì say mê quên lối về.

Phụ nữ sở hữu cơ thể đẹp luôn thỏa mãn thị giác của đàn ông, mà đàn ông thì lại yêu bằng mắt. Vì vậy trước một người phụ nữ có ngoại hình thu hút đưa đẩy cám dỗ, đàn ông rất dễ động lòng mà sa ngã.

Phụ nữ có cơ thể đẹp không chỉ khiến thị giác của đàn ông "no nê" mà còn nhen nhóm suy nghĩ chiếm hữu và ham muốn. Thật sự, đàn ông khó có thể từ chối được sự chủ động của một người phụ nữ đẹp.

12

Trí tuệ

Trí tuệ là thứ trọng yếu nhất của con người.

Phụ nữ trí tuệ hiểu được đạo lý làm người và làm việc, chống lại được sức hấp dẫn của sự phù phiếm. Họ không để mình rơi vào tình cảnh khó xử trong bất cứ mối quan hệ nào. Luôn hiểu rõ mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Phụ nữ trí tuệ quan hệ tốt và rộng rãi với mọi người, yêu thích đọc sách và học tập những cái mới, trú trọng tu dưỡng nội tâm bản thân, hiểu được bản thân cần truyền tải những điều tốt đẹp đến với người khác.

Những người phụ nữ trí tuệ không thích sự màu mè tô vẽ, thích vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù có thể họ không có vẻ đẹp trời sinh nhưng từ khuôn mặt thuần khiết và tính khí của mình vẫn toát lên được vẻ đẹp thu hút người khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link