Đúng 12/1 thần Tài vào nhà, 3 tuổi này ôm trọn may mắn, lộc phủ toàn gia

( PHUNUTODAY ) - Đúng ngày 12/1 những tuổi này được thần Tài ghé thăm nhà, nhờ vậy mà tài lộc rực rỡ, làm ăn lên hương.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tính tình nhẹ nhàng, ôn hòa. Bản mệnh luôn giữ được sự bình tĩnh và thái độ mềm mỏng trong ứng xử.

Chính vì vậy, những người xung quanh thường dễ dàng bắt chuyện với người tuổi Thân. Bản mệnh thuộc tuýp người dĩ hòa vi quý và không thích gây mâu thuẫn với người khác.

Đúng 12/1 người tuổi Thân được sao may mắn chiếu mệnh. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, làm đâu gặt đấy. Người làm kinh doanh có thể chốt những đơn hàng giá trị lớn. Những người làm công ăn lương cũng nhận được thêm dự án, công việc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh ra đã may mắn hơn người. Cho dù gặp bao nhiêu tai học cũng vẫn bình an vô sự, sống sung túc an nhàn, của nả đầy nhà. Trong năm Quý Mão sắp tới, người tuổi Sửu sẽ còn tiến xa hơn trên đường sự nghiệp, muốn gì được nấy.

Đúng 12/1 nhờ được bề trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Sửu sẽ làm một hưởng mười, két lúc nào cũng chật cứng tiền. Đường quan lộ của người tuổi Sửu cũng báo hiệu sự thăng tiến. Một đề nghị công việc mới hoặc chức vụ mới sẽ đến với bản mệnh, hãy tranh thủ cơ hội để mở rộng tiền đồ, thu tài lộc tối da. Người tuổi Sửu cũng hoàn thành một mục tiêu lớn, liên quan tới nhà cửa, xa cộ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tầm nhìn xa trông rộng, làm gì cũng khiêm tốn. Bản mệnh luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, tránh gây ra chuyện phiền phức.

Người tuổi Hợi không gặp quá nhiều trở ngại trên đường đời. Bản mệnh luôn giữ được hình ảnh tốt trong mắt người khác. Vận may của tuổi Hợi trong năm nay tương đối dồi dào. Tử vi cho biết đúng 12/1 người tuổi Hợi khá bận rộn với công việc. Đây là mùa “thu hoạch” của bản mệnh. Gia đình người tuổi Hợi cũng đón nhận nhiều niềm vui mới.

Người tuổi Hợi có thể phát hiện ra những cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, vạch ra đường hướng chính xác cho cuộc sống. Nhờ vậy mà sự nghiệp của Hợi phất lên nhanh chóng, tiền tài vượng phát.

Những người làm công ăn lương có thể được xét thưởng Tết cao, có cơ hội tăng lương, thăng chức. Trong khi đó người làm kinh doanh thu về món hời béo bở.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link