Phụ nữ thường xuyên nói ''4 chuyện như vậy'' dễ đã thay lòng đổi dạ, đàn ông tinh ý là nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 câu mà cô ấy sẽ thường nói khi bị dồn vào thế bí.

"Sao anh lại đụng vào điện thoại của em!"

Người phụ nữ khi đã làm chuyện bất chính thì sẽ cảm thấy khó chịu khi thấy chồng chạm vào điện thoại của mình. Họ bắt đầu làm ầm lên, cho rằng người đàn ông không tôn trọng sự riêng tư của họ.

Người phụ nữ sống lệch lạc về mặt tình cảm sẽ luôn cố tình nhắc đến quyền riêng tư để che giấu đi bí mật. Họ sợ bị phát hiện qua điện thoại. Họ giao tiếp thân mật với người đàn ông khác, nhưng sẽ cảnh giác với chồng, tránh để chồng biết. Thế nên bạn vô tình chạm vào điện thoại của cô ấy, cô ấy sẽ lo lắng và chuyển sang tức giận, cốt để đánh lạc hướng bạn khỏi những nghi ngờ.

looo

"Bọn em chỉ là bạn, chỉ tán gẫu với nhau thôi"

Nếu không may bị chồng phát hiện ra những tin nhắn đàng ngờ trên điện thoại của đối phương, lời lẽ hết sức đong đưa và gợi mở, anh ấy sẽ tức giận chất vấn. Lúc này thì không thể chối cãi, người phụ nữ sẽ tìm cách bẻ lái, nói rằng mình và người ấy chỉ là bạn bè, tán gẫu mà thôi. Dù sao thì, muốn định tội vẫn luôn cần bằng chứng xác thực, những tin nhắn như vậy chẳng nói lên điều gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Hôm nay em mệt, để hôm khác đi"

Tình dục không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Những cặp đôi không có tình dục thực sự rất dễ đi đến kết thúc của hôn nhân. Còn đàn bà lừa dối, họ hầu như đã hết tình cảm, không còn hứng thú quan hệ với chồng.

Một điều chắc chắn là khi có người đàn ông khác thì phụ nữ sẽ viện đủ lý do để không phải gần gũi với chồng. Thông thường người phụ nữ sẽ đi lừa dối lúc nào có cảm giác có lỗi với hành động của chính mình. Nhưng không có cách nào, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, cô ấy không thể kiểm soát được bản thân. Suy cho cùng, khoái cảm bên trong cô ấy là điều quan trọng nhất. Một khi những manh mối bị phát hiện, cô ấy sẽ nói dối để che đậy sự thật.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Nhìn những người chồng khác xem, em thấy họ tốt hơn anh rất nhiều''

Phụ nữ lúc nào có bản tính so sánh người đàn ông của mình với người khác. Nhưng nếu cô ấy thường xuyên nói với bạn: "Nhìn những người chồng khác xem, em thấy họ tốt hơn anh rất nhiều''. Thì khả năng là có người đàn ông nào đó khiến cô ấy cảm thấy hài lòng hơn bạn rồi đấy. Cô ấy gần như không nói đó là ai, nhưng đó là một người cụ thể, người mới của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn