Đột nhập căn phòng của các nhóc tì sao Việt ngậm “thìa vàng” từ bé: Phát thèm với phòng Cadie Mộc Trà

( PHUNUTODAY ) - Một trong những cách thể hiện sự yêu thương của sao Việt dành cho con cái của họ chính là tạo cho con một thế giới riêng tư được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, mang lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người khi được một lần ngắm nhìn.

Phòng ngủ Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần

Sinh ra đã là nàng công chúa trong lòng người hâm mộ, Cadie được mẹ dành riêng 1 căn phòng ngủ từ lúc còn nhỏ.

Empty

Tại trời Tây, cô nàng cũng có một căn phòng sang chảnh của riêng mình. Căn phòng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng sang trọng bởi những vật dụng đắt tiền và bắt mắt.

Empty

Đây là nơi mà ba mẹ con thường lưu tới để nghỉ ngơi, đặc biệt là các dịp lễ giáng sinh. Căn phòng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng sang trọng bởi những vật dụng đắt tiền và bắt mắt.

Phòng ngủ hai con gái Quyền Linh

Quyền Linh sắp xếp phòng ngủ của hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cạnh nhau với tông màu đèn và thiết kế lộng lẫy.

quyen-linh-phunutoday

Đây là căn phòng mà hai cô bé trước đó từng ở chung với nhau với tông màu hồng là chủ đạo và được trang trí với nhiều búp bê đặt trên giá.

quyen-linh-phunutoday1

Phòng ngủ của bé Cà Phê Đức Thịnh và Thanh Thúy

dot-nhap-phong-ngu-cua-cac-nhoc-ti-nha-sao-viet-bc9634

Để chiều lòng cậu quý tử thích đồ chơi ô-tô các loại, Thanh Thúy và Đức Thịnh trang trí tường nhà đúng sở thích của Cà Phê. Bộ chăn, ga in màu sắc, họa tiết đồng bộ với toàn căn phòng. Gường tầng màu trắng là không gian yêu thích của cậu nhóc.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân cũng rất tỉ mẩn trong việc thiết kế và lựa chọn đồ trong phòng cho các con của mình.

Empty
Empty
Tuy đơn giản nhưng đây cũng là không gian mà hai mẹ con Ốc Thanh Vân thường xuyên vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Tuy đơn giản nhưng đây cũng là không gian mà hai mẹ con Ốc Thanh Vân thường xuyên vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Tình yêu thương của cha mẹ lúc nào cũng bao la, quả thật đúng như vậy. Các sao Việt dù khá bận bịu với những dự án nghệ thuật hay lịch biểu diễn dày đặc nhưng họ vẫn dành thời gian bên gia đình và cho những thiên thần nhỏ của mình sự quan tâm đặc biệt. Phải nói là, các bé thật sự rất may mắn khi sinh ra trong một điều kiện tốt như thế này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn