4 tips sang xịn hết cỡ, đã vậy còn 100% thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để hoàn thiện một tủ đồ công sở hoàn hảo? Bạn cứ học theo vài gạch đầu dòng dưới đây là ổn.

Nếu xây dựng tủ quần áo đi làm một cách có chiến lược, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là bạn. Cụ thể, bạn không chỉ rút ngắn được thời gian lên đồ vào mỗi buổi sáng, tiết kiệm thành công một khoản tiền kha khá, mà style công sở cũng sẽ thăng hạng.

Thế nhưng rốt cuộc, làm thế nào để hoàn thiện một tủ đồ công sở hoàn hảo? Bạn cứ học theo vài gạch đầu dòng dưới đây là ổn.

1. Những món đồ basic sẽ là "xương sống"

Thế giới thời trang đã có sẵn nhiều món đồ mang sứ mệnh chuyên nghiệp hóa style công sở, chúng bao gồm: áo sơ mi, quần âu, blazer và chân váy midi… Vậy nên, dù có thêm mắm dặm muối thế nào cho gia tài áo quần đi làm, bạn cũng đừng quên trang bị cho mình những món đồ basic để luôn mặc đẹp, lịch sự và chuẩn mốt trở lên nhé!

Empty
Empty

2. Đừng quên điểm xuyết vài items chuẩn trend

Sau khi đã thủ sẵn được cho mình những items phải có của dân công sở, bạn hãy tăng thêm phần thú vị cho style đi làm bằng cách "đu trend". Điều này có nghĩa là, bạn nên để mắt tới những món đồ đang được giới sành mặc diện nhiệt tình, rồi chọn vài items hợp nhất với bản thân. Có như vậy, phong cách đi làm của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán, đã vậy còn ghi điểm tuyệt đối ở vẻ sành điệu.

Empty

Bật mí là vào mùa Xuân năm nay, áo blouse tay bồng, áo blouse cổ nơ buộc, váy hoa dáng dài, áo khoác vải tweed… đang được ưu ái hết mực, bạn đừng ngó lơ để mà thiệt đi nhiều set đồ đẹp nhé!

3. Sắm vài ba đôi giày kết hợp được với mọi set trang phục

Bạn không nhất thiết phải sở hữu cả một tủ giày dép khổng lồ thì mới mặc đẹp. Những mẫu giày cơ bản như: boots thấp cổ màu trung tính, giày cao gót đen, loafers, búp bê tối giản… sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho mọi set đồ, giúp bạn có được vẻ ngoài hài hòa, thanh lịch, chuẩn công sở mà chẳng tốn nhiều tiền.

Empty
Empty

4. Đừng bỏ qua quần jeans

Môi trường công sở hiện tại không quá khắt khe với chuyện diện quần jeans đi làm. Thêm nữa, những phiên bản như jeans xanh ống đứng, ống rộng hay jeans trắng, đen đều đủ lịch sự để diện đến công sở. Vì vậy, bạn đừng nên loại quần jeans khỏi list trang phục diện đi làm; item này sẽ mang đến cho bạn những set đồ trẻ trung và 100% sành điệu, ngay cả khi bạn kết hợp với những món đồ siêu nghiêm túc như blazer và áo sơ mi trắng.

Empty

Như vậy là bạn đã có vô vàn ý tưởng mặc đẹp cho ngày mới rồi, hãy thử ngay nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn