Phụ nữ xuất hiện vết bớt ở 4 vị trí này cả đời đại phú đại quý, phúc tu 3 đời mới có được

( PHUNUTODAY ) - Theo chuyên gia về nhân tướng học, phụ nữ nếu có vết bớt ở những vị trí này cả đời chẳng lo nghèo khổ, đời cứ thế an nhàn phú quý và vinh hoa.

Chân mày

Theo nhân tướng học, những người có bớt ở chân mày thường sống lạc quan, hòa đồng với mọi người. Họ thường có khả năng giao tiếp tốt nên nhiều bạn bè và quý nhân trợ giúp.

Mỗi khi gặp khó khăn đều có người tình nguyện đứng ra giúp đỡ họ 1 cách vô điều kiện. Do được quý nhân đi theo giúp đỡ nên họ sớm tạo được sự nghiệp vững chắc, càng về hậu vận gia sản càng lớn, hậu phúc càng nhiều. 

Tóm lại họ sẽ có 1 cuộc sống lạc quan, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

phunutoday-1

Ở gần miệng

Theo tướng số, phụ nữ có vết bớt ở gần miệng là người nhạy cảm, nói nhiều. Tuy nhiên họ cũng may mắn vì sẽ nhận được giàu sang, may mắn trong suốt cuộc đời.

Vết bớt nằm ở mông

Nếu như khi sinh ra bạn đã có vết bớt ở mông, vậy thì bạn có số mệnh phú quý, “miệng ngậm chìa khóa vàng”. Bạn luôn nhận được sự yêu quý của mọi người, làm việc gì cũng thuận lợi, là một người cả đời đều không phải lo lắng về chuyện cơm, áo, gạo, tiền.

Sau lưng

Người có bớt ở sau lưng thường có ý chí kiên định, tính cách mạnh mẽ phóng khoáng. Bên cạnh đó họ cũng cực kì có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh.

Họ hiền lành lương thiện nhưng cũng rất tỉnh táo để không bị lợi dụng. Là người nhìn xa trông rộng, họ biết hoạch định kế hoạch cho tương lai và sẵn sàng đối mặt khó khăn để thực hiện ý định. Sau tất cả, hậu vận của họ được đãi ngộ bằng những điều tuyệt vời, vật chất tinh thần đều song toàn.

3145120-tam-net-tuong-thien-cuc-t-0

Vết bớt ở cánh tay

Người này tính tình dịu dàng, sức khỏe dồi dào, có trí tuệ minh mẫn, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, hiểu biết lễ nghĩa và dễ đồng cảm.

Vết bớt ở nách

Người có vết bớt ở vị trí này cực đào hoa, họ có mối lương duyên tốt đẹp nên đường tình yêu hôn nhân hạnh phúc dù sống trong hoàn cảnh nào. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link