99% đàn ông đều muốn ngoại tình với người phụ nữ như thế này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường ngoại tình với phụ nữ như thế nào? Đó là câu hỏi đau đáu của rất nhiều chị em.

Phụ nữ không có hứng thú với hôn nhân

Thông thường, phụ nữ thường mong ước có một người đàn ông cùng mình già đi trong hạnh phúc, cùng nhau sinh con đẻ cái, sống đời hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, cũng có rất nhiều cô nàng dù độc thân phơi phơi, xinh đẹp, thông minh nhưng lại không hề có ý định lập gia đình.

Đấy là kiểu phụ nữ phóng khoáng, sống thoáng đến mức chỉ cần tình yêu chứ không cần danh phận. Thậm chí, họ thích cảm giác lên giường với chồng người để tìm thấy cảm giác mới lạ. Vì chỉ muốn những cuộc tình chóng vánh, không ràng buộc nên mẫu phụ nữ này chính là người đàn ông ngoại tình tìm đến.

nhung-kieu-nhan-tinh-de-khien-dan-ong-thay-long-doi-da-nhat-deae2-3318684_default

Mẫu phụ nữ ham quyền lực

Những phụ nữ đam mê trong cuộc đua tranh giành quyền lực thường không mấy chú ý tới việc tạo dựng hạnh phúc gia đình và thời gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ thành quả lao động. Đàn ông đã có vợ hay người yêu thường bị hấp dẫn bởi nói chuyện với mẫu phụ nữ thành đạt trong công danh thường rất vui vẻ, thoải mái.

Những người phụ nữ này coi vấn đề tình yêu và gia đình là chuyện rất nhỏ nhặt và bình thường, thậm chí dễ dài. Các ông chồng thấy họ khác xa với cô vợ lắm điều ở nhà và rất dễ phản bội vợ để chạy theo cuộc tình chớp nhoáng này.

Phụ nữ ham vật chất

Phụ nữ ham vật chất, sống thực dụng chính là mẫu hình lý tưởng mà đàn ông chọn để bắt đầu mối quan hệ vụng trộm. Bởi lẽ, chỉ cần được mua cho những món quà đắt tiền, chu cấp hàng tháng thì đàn ông có vợ dễ dàng biến họ thành nhân tình của mình.

8-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-dung-dan-co-nao-cung-muon-ngoai-tinh-195b8-3313955_default

Hơn cả, đây là mẫu phụ nữ không trọng tình cảm, càng không có ý đồ phá hoại hạnh phúc của nhân tình. Họ hiểu rằng, càng kín kẽ, càng bí mật thì họ được lợi càng nhiều trong mối quan hệ bất chính này.

Mẫu phụ nữ lãng mạn

Phụ nữ lãng mạn thường đem đến cho đàn ông thấy hấp dẫn, tò mò xem hôm nay hay tuần này cô ấy sẽ tạo cho mình những bất ngờ thú vị gì. Đa số đàn ông đã ngọa tình đều không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà. Phụ nữ lãng mạn rất nhu mì và vui vẻ.

Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn.

Phụ nữ lắm tiền

Đàn ông vốn tham lam, dù đã thành công, giàu có nhưng họ luôn muốn hầu bao của mình phình lên mỗi ngày. Đứng trước người vợ chỉ ở nhà trông con với đối tác, cấp trên tài năng, đại gia tất nhiên đàn ông sẽ có sự so sánh.

Họ khát khao chiếm hữu người đàn bà khiến mình kiêng nể kia, không chỉ để hưởng cảm giác chiến thắng mà còn để vụ lợi, moi tiền, thậm  chí thăng tiến bằng “cửa sau”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link