Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này được Thần Phật che chở, đem hào quang chiếu sáng gia đình, cả đời may mắn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sinh vào 1 trong những tháng âm này cực tốt số, đã vậy còn được Thần Phật bao bọc che chở, cả đời an nhiên hưởng thái bình.

Tháng 1 âm lịch

Theo văn hóa Phật giáo, tháng Giêng là tháng sinh của Khổng Tử và Phật Di Lặc Bồ Tát. Bởi thế, người sinh tháng này thường có xu hướng đi theo cửa Phật. Hơn nữa, những người này trời sinh sống lạc quan, hay làm việc thiện.

ngay-sinh-00-5-2343

Khi còn trẻ họ có thể gặp khó khăn trắc trở nhưng càng về hậu vận khó khăn sẽ được hóa giải. Khó khăn thời trẻ chỉ như 1 kiếp nạn cần có của đời người. Khi đã vượt qua được rồi, cuộc đời những người sinh tháng 1 âm lịch sẽ giàu sang thịnh vượng mãi về sau.

Tháng 3 âm lịch

Tháng 3 là thời điểm thời tiết cực dễ chịu, suôn sẻ ấm áp. Phụ nữ sinh vào thời điểm này tính khí cũng dễ chịu hiền lành, luôn khiến người đối diện cảm mến.

Cuộc đời họ thường gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp, về sau kết hôn với đúng người, đúng thời điểm nên được sống trong hạnh phúc viên mãn. 

phu-nu-sinh-thang-nay-duoc-phat-bao-boc-cho-che-cuoc-doi-an-nhie-2b4f30

Trời sinh người này luôn được thần may mắn kề bên nên bất kể làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Bên cạnh đó, đây còn là người có số vượng phu, đem lại vận may cho chồng trong cả sự nghiệp lẫn tiền bạc. 

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch là tháng vô cùng đẹp đối với tất cả mọi người, người sinh vào tháng này cũng là những người có số phận may mắn, gặt hái được nhiều thành công, thẳng thắn, hào phòng. Các mối quan hệ của họ vô cùng tốt và cũng vì thế mà họ luôn được người chồng của mình yêu thương trân trọng hết cỡ.

phu-nu-sinh-thang-nay-duoc-phat-bao-boc-cho-che-cuoc-doi-an-nhie-e51

Người này giống như quý nhân của chồng vì từ khi kết hôn, họ sẽ mang lại những phúc lộc cho gia đình chồng, khiến cho cả nhà chồng phất lên như diều gặp gió. Đây cũng là một điều quan trọng khiến gia đình chồng hết sức yêu thương bạn, như con cái ruột thịt trong nhà vậy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link