Những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình chị em phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình, chắc chắn sẽ tìm lý do để chối tội. Dưới đây là một trong những câu nói kinh điển mà đàn ông thường dùng.

Anh và cô ấy chỉ là bạn, không có gì đâu

Khi bị phát hiện mối quan hệ có vẻ mờ ám, người chồng sẽ không bao giờ nhận mình có tội. Tất nhiên lý do sẽ là, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, anh chỉ cô ấy như người bạn của mình mà thôi. Nên, em không phải suy nghĩ gì hết, vì ai chẳng có bạn bè.

Anh chỉ có mình vợ thôi

Người chồng ngoại tình thường không thú nhận chuyện tình cảm hay những mối quan hệ ngoài luồng. Dù họ có thể say nắng một cô gái nào đó trong chốc lát thì gia đình đối với họ vẫn là tất cả.

Nếu một ngày bạn vô tình biết anh ấy đang theo đuổi một ai đó, anh ấy sẽ không giải thích gì ngoài câu nói “Anh chỉ có mình vợ thôi”, rồi “Với anh, vợ là số 1”. Khi nghe những câu nói này bạn sẽ dễ bị mềm lòng và cảm thấy tin tưởng anh ấy hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Em chỉ hay suy nghĩ linh tinh

Nếu bạn nghi ngờ về sự chung thủy của đức ông chồng và cố gắng tra hỏi anh ta thì nghiễm nhiên các ông chồng sẽ trả lời lại bạn bằng câu nói này để trấn an tinh thần cho bạn. Đây được coi là chiêu tung hỏa mù cho các bà vợ nhẹ dạ, thậm chí có người còn tự hỏi: “Liệu mình có nghĩ linh tinh thật hay không”. Tất nhiên, linh tinh hay không thì chỉ cần bạn chú ý theo dõi những thói quen sinh hoạt hằng ngày và những vệ tinh xung quanh chồng bạn bạn đã có câu trả lời chính xác.

Em không tin anh, anh rất buồn

Dường như, khi đàn ông ngoại tình, họ thường nói điều này để muốn đổ lỗi cho người vợ của mình rằng họ không tin tưởng mình. Như thế, người chồng sẽ bớt được phần nào gánh nặng bản thân, để vợ lảng sang chuyện khác và không truy cứu nữa.

Anh không ngờ em lại có thể nghĩ như vậy

Đôi khi những câu nói trách móc, thậm chí là đổ ngược lỗi cho vợ lại là những chiêu thức các ông chồng hay sử dụng để lừa dối vợ mỗi khi ngoại tình. Những câu nói kiểu như “Anh không ngờ em lại có thể nghĩ như vậy” hay "Anh không hiểu em đang nói gì nữa”… chắc chắn sẽ khiến các chị em mềm lòng và sẽ phải suy nghĩ lại về hành động cũng như sự nghi ngờ của mình.

Đàn ông ai mà chả thế, có trách nhiệm với gia đình là được

Khi chuyện “ăn chả” bên ngoài không thể chối cãi được nữa thì câu nói này sẽ được các ông chồng “tuôn” ra như một lời hối lỗi. Và một khi bạn mềm lòng cho qua để gia đình yên ấm thì chẳng khác nào “tháo yên cho ngựa chạy”.

5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình thường có nhiều nguyên nhân, nhưng dưới đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất khi đàn ông ngoại tình.
Nếu có dấu hiệu này trong lòng bàn tay, bạn chắc chắn sẽ giàu có
Nếu có dấu hiệu này trong lòng bàn tay, bạn chắc chắn sẽ giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nếu bạn có những dấu hiệu sau trong lòng bàn tay, bạn chắc chắn sẽ giàu sang, phú quý.
Tuyệt chiêu
Tuyệt chiêu "lạt mềm buộc chặt" khiến chồng “dính bạn như keo”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống vợ chồng chắc chắn không tránh khỏi những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Trong trường hợp này, người vợ cần tỉnh táo để giữ lửa
Mẹ
Mẹ "suýt ngất" khi nhận ra người yêu tôi từng đi đánh ghen
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của tôi đúng là rất éo le, bây giờ không biết phải giả quyết thế nào. Đứng ở giữa, nghiêng bên nào cũng khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT