Top 3 con giáp "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này lúc nào cũng hứa hẹn vì không muốn mất lòng người khác, nhưng họ lại thường xuyên thất hứa.

Top 3 con giáp "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều”

Tuổi Tý

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Tý thích giao lưu, kết bạn khắp bốn phương trời, đồng thời cũng hết lòng hết dạ đối tốt với bạn bè. Thậm chí, con giáp này còn nghĩ thay cho người khác, đảm đương, ôm đồm nhiều việc, không biết cách từ chối.

Kết quả cuối cùng ra sao, chắc bạn cũng rõ. Ôm đồm nhiều việc trong khi không có khả năng xử lý hết. Thành thử đây cũng được coi là con giáp thất hứa nhiều.

Tuổi Thìn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người thuộc con giáp Thìn thường có ý thức tự lập rất cao, tính tình vui vẻ và có sức thu hút lớn đối với người khác giới. Vậy nên, rất nhiều bạn bè muốn kết thân với người tuổi Thìn với mong muốn họ sẽ giúp đỡ xử lý những vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng, đặc biệt là về phương diện học hành, công việc. Điều này đã tạo sức ép về tâm lý cho con giáp này. Họ cho rằng một khi bản thân được kỳ vọng quá nhiều, nếu từ chối thẳng thắn hoặc không giúp đỡ mọi người thì sẽ khiến họ thất vọng và không còn tín nhiệm mình nữa.

Vậy nên, con giáp Thìn sẵn sàng hứa hẹn rất nhiều, trước là để người cần sự trợ giúp được yên tâm, sau là để chính họ nỗ lực hơn nữa tìm phương án giải quyết. Tuy nhiên, vì áp lực quá lớn, cộng với sự nhiệt tình không cao, nên số lần thất hứa của người tuổi Thìn cũng không hề ít.

Tuổi Mùi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Mùi nhiệt tình nhưng cũng rất cảm tính. Họ dễ xúc động trước hoàn cảnh hay số phận khó khăn, vì thế có thể lập tức đưa ra lời hứa giúp đỡ mà không cần suy nghĩ xem bản thân có khả năng hoàn thành việc đó hay không.

Khi bình tĩnh trở lại, họ mới cảm thấy hối tiếc vì điều mình đã hứa, cảm giác như bản thân lại thất hứa thêm một lần nữa.

Đường chỉ tay nói lên điều gì về hôn nhân của bạn?
Đường chỉ tay nói lên điều gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xem đường chỉ tay, người ta có thể biết được đường tình duyên của chủ nhân có thuận lợi hay không.
Những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình chị em phải biết
Những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình chị em phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình, chắc chắn sẽ tìm lý do để chối tội. Dưới đây là một trong những câu nói kinh điển mà đàn ông thường dùng.
Cái tên là điềm báo về sự thành công trong cuộc đời bạn
Cái tên là điềm báo về sự thành công trong cuộc đời bạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, tên của mỗi người có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời và sự nghiệp của người đó như thế nào không? Cùng tìm hiểu nhé!
Mẹ
Mẹ "suýt ngất" khi nhận ra người yêu tôi từng đi đánh ghen
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của tôi đúng là rất éo le, bây giờ không biết phải giả quyết thế nào. Đứng ở giữa, nghiêng bên nào cũng khổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link