Phúc đức Tề thiên: 4 con giáp ăn ở hiền lành, trong 2 tháng cuối năm, mua nhà tậu xe chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ăn ở hiền lành, tích nhiều phúc đức, trong những ngày cuối năm nay sẽ có 4 con giáp may mắn vượt bậc.

Con giáp tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ đa phần đều nhanh nhẹn, giàu nhiệt huyết. Dù thời gian gần đây, họ gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn không ngừng cố gắng vươn lên, tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Empty

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ vào thời điểm cuối năm 2022 ngày càng khởi sắc, mọi mặt đạt kết quả tốt. Con giáp tuổi Ngọ chăm chỉ làm việc sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, đồng thời có thể trở thành lãnh đạo cấp phòng.

Được sao may mắn chiếu mệnh, công việc kinh doanh của người sinh năm Ngọ cũng dần thuận lợi, mang lại cho họ nhiều của cải.

Sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ trong thời điểm hiện tại có thể không cần quá lo lắng. Thỉnh thoảng họ có thể bị ốm vặt nhưng chỉ cần đi khám và uống thuốc đúng giờ thì sẽ không có vấn đề gì lớn.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần đa phần đều nóng nảy, tài giỏi và có chính kiến của riêng mình. Họ đam mê công việc và có thể biến công việc thành sở thích.

Vào cuối năm 2022, con giáp này hiểu được ý nghĩa của công việc mà họ làm và đặt rất nhiều tâm huyết vào công việc này.

Đây cũng là bí quyết giúp họ chuyển bại thành thắng. Họ có thể hoàn thành công việc một cách kịp thời với ý tưởng riêng của bản thân và những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Đồng nghiệp xung quanh cũng thấy được tinh thần tích cực của người tuổi Dần. Họ được cấp trên để mắt đến, trao cho cơ hội tiến thân.

Ngoài ra, vận đào hoa của người tuổi Dần rất tốt. Những người cô đơn có thể sẽ tìm được bờ vai chia sẻ. Trong khi đó, những người đã lập gia đình cũng sẽ bao dung, thấu hiểu người kia nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hầu hết là những người thông minh, tinh tế, rất giỏi quan sát cuộc sống và đưa ra những nhận xét sắc bén, đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chau chuốt. 

5504078C-F130-42B5-A6B0-93D74558B0D1

Theo các chuyên gia phong thủy, sau khi trải qua 2 năm liên tiếp gặp khó khăn là 2020, 2021, thì đến năm Nhâm Dần 2022 tuổi Mùi sẽ được bù đắp gấp nhiều lần, thậm chí là trong cả năm Quý Mão 2023. 

Tử vi học có nói, vận xui của người tuổi Mùi đã kết thúc từ giữa năm. Càng về cuối năm họ sẽ may mắn. Nhờ sự nỗ lực, kiên cường, không ngại đương đầu với thử thách, tuổi Mùi sẽ được hưởng giàu sang, phú quý cho tới hết tháng 11. Đây là cơ hội hiếm có để bứt phá, làm giàu nên họ nhất định không được bỏ lỡ. 

Tuổi Mão

So với các con giáp nói trên, tuổi Mão là những con người hiền lành hơn, ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ có cách cư xử khéo léo, nhã nhặn, hiếm khi làm người khác phật lòng. 

Theo các chuyên gia phong thủy, 2022  là thời điểm may mắn của họ, nhất là đầu năm và cuối năm. Tử vi học có nói, từ tháng 11 trở đi, những vận đen đeo bám họ vào khoảng thời gian giữa năm sẽ hoàn toàn kết thúc, chờ đợi họ chỉ là những chuyện tốt lành mà thôi. 

Đặc biệt, 2 tháng cuối năm là lúc người tuổi Mão có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc, nhất là những người làm về kinh doanh, lợi nhuận thu về tăng cao giúp họ có một cái Tết sung túc hơn bao giờ hết. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link