3 con giáp tốt số nhất tháng 11 âm, tài vận đỏ chót như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 âm lịch tới đây, những con giáp này có vận số hanh thông, cuộc sống suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 11 âm tới đây. Con giáp này xác định được mục tiêu phấn đấu và cố gắng làm đến cùng. Việc làm việc có kế hoạch, tuần tự từng bước giúp tuổi Sửu kiểm soát được mọi việc và không rơi vào hoàn cảnh bối rối.

tu-vi-01

Chuyện hợp tác làm ăn của người tuổi Sửu tiến triển thuận lợi. Nhờ đó, bản mệnh có túi tiền ngày một rủng rỉnh. Đây là thời điểm mà người làm ăn kinh doanh có thể ký kết hợp đồng và xây dựng các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Người làm công ăn lương có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc.

Về chuyện tình duyên, tuổi Sửu còn độc thân có thể tìm được người ưng ý và muốn kéo gần khoảng cách giữa hai người. Người đã có gia đình hưởng cuộc sống hạnh phúc êm đềm.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, có thể nhanh chóng nắm bắt ý đồ của lãnh đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp nay còn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa và gặp được quý nhân. Trong tháng 11, tuổi Thân nhận được những dự án tốt, có thể thăng tiến trong sự nghiệp.

tu-vi-02

Trong chuyện làm ăn, tuổi Thân có thể thành công ký kết hợp đồng với đối tác. Đôi bên có thể hỗ trợ nhau để kế hoạch làm ăn phát triển thuận lợi, thu về lợi nhuận khả quan.

Người làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và sự nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu những mối quan hệ triển vọng. Với tính cách cởi mở, bản mệnh và đối phương có thể tiến xa hơn. Những người đã lập gia đình biết yêu thương và trân trọng lẫn nhau. Dù bận rộn đến đâu, hai người cũng đừng quên trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với đối phương.

Tuổi Dần

Tuổi Dần không chỉ gặp toàn những điều suôn sẻ trong tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, nhờ đầu óc thông minh, tính cách linh hoạt, con giáp này có thể đối đầu với mọi tình huống.

tu-vi-03

Tuổi Dần sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới, không ngừng học hỏi để hoàn thành xuất sắc công việc. Nhờ cát tinh hỗ trợ mà con giáp này đón nhận được nhiều điều may mắn.

Vượt qua các thử thách, công sức của tuổi Dần sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể gây ấn tượng tốt với người khác giới. Đi đến đâu, họ cũng trở nên nổi bật và là trung tâm của sự chú ý.

Người đã lập gia đình có cuộc sống thoải mái, êm ấm bên người thân. Hai người thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau và thêm thấu hiểu đối phương, có thể cùng nhau vượt qua khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link