Phúc khí của người phụ nữ được thể hiện rõ nhất qua 2 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có phúc khí nhiều hay ít thể hiện rõ nhất qua cách ăn nói.

Người phụ nữ càng nói năng dịu dàng thì càng có phúc phận

Trong cuộc sống, có một kiểu phụ nữ luôn may mắn hơn những người khác, đó chính là phụ nữ biết nói lời dịu dàng.

Bất kể trong trường hợp nào, người phụ nữ như vậy cũng luôn biết hành xử theo hoàn cảnh, sảng khoái nói năng, chỉ đôi ba câu đã có thể cho người ta cảm giác của sự thông minh tài giỏi.

Người phụ nữ như vậy, biết rằng lúc nào cần phải khéo léo ngọt ngào, lúc nào cần phải thẳng thắn cương quyết. Khi cần, họ có thể biến những lời tựa như đao kiếm thành những cơn mưa phùn dịu nhẹ, biến bầu không khí căng thẳng trở nên thoải mái nhẹ nhàng. Không cần đến dung mạo lay động lòng người, không cần đến sắc đẹp cá lặn chim sa, chỉ cần dựa vào lời nói dịu dàng, họ có thể khiến lòng người như tắm mát gió xuân.

745a

Một người phụ nữ biết nói chuyện, hơn nữa là nói những lời tốt đẹp, tự nhiên sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt, là người phụ nữ thông minh sắc sảo ai gặp cũng thấy quý mến; họ vừa biết cách khiến cho gia đình vui vẻ, vừa khiến cho người thân bạn bè hân hoan, lại vừa được các đồng nghiệp nhiệt thành chào đón.

Phụ nữ phúc khí ra sao hãy nhìn vào cách ăn mặc

Người có phúc báo lớn thường có một điểm đặc biệt nổi bật đó chính là thiền định. Họ không dễ dàng bị gió mạnh làm cho lung lay và cũng không dễ dàng bị căng thẳng. Thái độ thong dong, bình tĩnh đều là từ thiền định mà ra đấy. Người không có phúc báo thì ngồi không yên. Người có sắc thân không thanh tịnh thì rất khó để khai phát trí tuệ.

vudinhhaai5

Có người nhìn một chiếc xe ô tô sang trọng liền muốn sở hữu, không có được thì đau khổ. Điều đó nói lên rằng, phúc báo của người này cũng chỉ lớn bằng chiếc ô tô và tâm lượng cũng chỉ lớn bằng chiếc xe mà thôi. Chiếc xe có thể dễ dàng khiến tâm của người đó dao động.

Có đôi lúc, cái miệng làm tổn hại phúc báo. Trong một gia đình, nếu như người phụ nữ có cái miệng không tốt thì gia đình ấy sẽ khó mà thịnh vượng. Vì vậy, người phụ nữ phải giữ khẩu đức. Có người nói: “Tôi không sát sinh, không phạm tội trộm cắp, không tà dâm chỉ là nói miệng một chút thôi thì có thể tổn hại đến phúc báo không?” Kỳ thực, mọi người không để ý rằng lời nói ra là xuất phát từ tâm, tâm niệm một khi đã xuất ra là truyền tới toàn thể vũ trụ rồi.

Phúc báo của người phụ nữ là đến từ người chồng giàu có sao? Hay là đến từ ông chủ? Hết thảy đều không phải, nó là đến từ chính bản thân mình. Phúc báo của chúng ta là do chúng ta tích góp, nó đến từ thiện tâm, thiện hành và những nỗ lực tích cực. Nó còn đến từ ngôn hành và cử chỉ của chúng ta!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link