Phúc tướng sinh tài lộc: Đàn bà có 3 chỗ càng đầy thì tiền tài càng tăng, sau 35t giàu có sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này là phúc tướng, hưởng nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Má đầy đặn

Trên gương mặt, má được coi là bộ phận có liên quan đến tài lộc. Theo nhân tướng học, nếu vùng má đầy đặn và mũm mĩm thì người đó sẽ thu hút nhiều tài vận.

tuong-phu-nu-01

Phụ nữ có vùng má trũng, mỏng được dự đoán sẽ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Ngược lại, người có vùng má căng đầy, mũm mĩm hưởng cuộc sống thăng hoa.

Đối với người làm kinh doanh, đây là nét phúc tướng. Dự báo người này có thể gặp nhiều đối tác tiềm năng, thu hút quý nhân đến trợ giúp.

Bước vài giai đoạn trung vận, đặc biệt là sau tuổi 35, người này có thể sở hữu khối tài sản lớn, cuộc sống viên mãn.

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm đầy đặn là biểu tượng của phước lành. Người có cằm càng đầy thì hồng phúc càng nhiều. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

tuong-phu-nu-02

Ngoài ra, người có tướng cằm đầy đặn thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Họ có thể tạo dựng cơ ngơi vững chắc và ngày càng phát triển, đưa cuộc sống lên một tầm cao mới.

Người có tướng cằm đầy đặn sau 35 tuổi có thể hưởng cuộc sống sung túc. Phụ nữ sau khi kết hôn sẽ cùng chông xây dựng cuộc sống thăng hoa, cả nhà hưng thịnh.

Vòng 3 đầy đặn

Theo nhân tướng học, vòng 3 là biểu tượng của sự may mắn và giàu có. Phụ nữ sở hữu bộ phận này đầy đặn không chỉ tốt về phần sinh nở mà còn được cho là có thể hưởng nhiều phước lành.

Người này nhận nhiều may mắn trong sự nghiệp và hôn nhân, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

tuong-phu-nu-03

Phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ hút nhiều tài lộc cho bản thân mà còn mang đến may mắn cho gia đình. Sau 35 tuổi, họ có thể hưởng cuộc sống viên mãn, sung túc, tài vận mỗi ngày một tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link