4 dấu hiệu Thần Tài đánh dấu trong lòng bàn tay, có 1/4 là phú quý theo gót, nhiều tiền lắm của

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn tay có những đặc điểm này là dấu hiệu may mắn, không phải ai cũng có được.

Vân tài vận

Vân tài vận là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống lòng bàn tay.

xem-tuong-tay-01

Người có vân tài vận thường phát triển tốt trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán. Họ có thể hưởng tài lộc dồi dào, tiền vào như nước. Ngoài ra, người này cũng có thể làm tốt trong lĩnh vực giao dịch tài chính.

Vân hình sao trên gò Thủy Tinh

xem-tuong-tay-02

Theo nhân tướng học, nếu trên bàn tay có vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) thì đó là dấu hiệu phát tài, nguồn tiền chính hay phụ đều dồi dào. Ngoài ra, con cái của người này cũng có tài vận tốt, cuộc sống sung túc.

Người có nét tướng này thường được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Vân công ấn

xem-tuong-tay-03

Theo nhân tướng học, sở dĩ có tên là vân công ấn vì nó có hình dạng như chiếc ấn tròn dùng để đóng dấu trong công việc. Vân công ấn nằm ở ngay dưới ngón tay cái là dấu hiệu cho thấy chủ nhân thích hợp với công việc trong cơ quan nhà nước. Người này có cuộc sống tương đối ổn định, sung túc.

Gò Mộc Tinh đầy dặn

xem-tuong-tay-04

Gò Mộc Tinh nằm ở gốc ngón trỏ. Vị trí này phản ánh rõ ràng nhất sự giàu sang và tài sản của mỗi người.

Một người có gò Mộc Tinh đầy đặn, hồng hào, đàn hồi tốt thường có năng lực, giỏi giang, có khả năng thành đạt. Họ kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau và biết cách quản lý tài sản nên của cải ngày một tăng lên, cuộc sống không bao giờ thiếu thốn.

Đường chỉ tay chữ M

xem-tuong-tay-05

Nếu các đường chỉ tay chụm lại với nhau và tạo thành chữ M thì đó là nét tướng tốt. Chủ nhân của tướng tay này thường là người thành đạt, giàu có. Trong tương lai, họ có thể sở hữu khối tài sản lớn.

Người có đường chỉ tay chữ M thường thông minh, tài trí hơn người. Cuộc đời của họ gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân phù trợ. Người này làm ăn gặp thời gặp thế nên phất lên như diều gặp gió, tiền tài tăng không ngừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link