Đàn ông có 4 nét tướng này mang số mệnh nghèo khó, bần hàn, dù tài năng mấy cũng chẳng thể khấm khá

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông mang tướng này thường khó khăn, nghèo khổ đến hết đời, dù cố gắng mấy cũng chẳng thể thành công.

Ấn đường có nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Theo nhân tướng học, ấn đường nằm ở khoảng giữa hai lông mày, rộng khoảng chừng 1cm. Đây là vị trí thể hiện tính cách của con người. Ấn đường tốt thường vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón đến hai ngón tay.

Đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất thường được dự báo số kiếp nghèo hèn. Người này đường tài lộc không tốt, có cố gắng cũng chẳng thể thành công. Họ thuộc tuýp người thích há miệng chờ sung. Khi không gặp may mắn, họ chỉ biết than thân, trách phận. Ấn đường đen tối là biểu hiện cho thấy chủ nhân không có tiếng nói và uy quyền trong vận trình sự nghiệp dù họ có khả năng tương xứng với công việc.

anduong-2034

Lông mày rậm, hỗn loạn

Lông mày hỗn loạn, đậm và đường lông mày không rõ ràng đi cùng với cặp mắt hung dữ. Người mang nét tướng này thường nóng nảy, bốc đồng, khó làm nên chuyện lớn. Chình vì vậy, họ khó gặp được quý nhân, không có người giúp đỡ nên thường rơi vào cảnh thân cô thế cô. Người này sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội bạn bè. Do đó, muốn làm nên nghiệp lớn là chuyện cực kỳ khó khăn.

Đàn ông có lông mày thưa, mỏng, quá ngắn cũng là nét tướng không tốt. Người này được dự báo có cuộc sống nghèo khổ, vất vả. Người có lông mày mọc ngược được dự đoán là người có tâm địa không tốt, tính cách ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, lẻo mép dễ khiến người khác ghét bỏ.

35

Mũi nhọn, lộ cả xương

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là thẩm biện quan hay cung tài bạch, đại diện cho thái độ xử thế cũng như tài lộc. Đàn ông có mũi nhọn, lộ cả xương là người mang tính cách cao ngạo, khắt khe, khó tính, ích kỷ khiến người khác xa lánh, cả đời cô độc.

Người này có tính cách cổ quái, bất thường, thích thể hiện nhưng lại hay hung hăng, cư xử cực đoan, ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình. Tài vận của người này chẳng mấy tốt lành, khó gặp được quý nhân.

21

Đàn ông có mũi thấp, hếch lên cũng là nét tướng xấu. Người này được nhận định là có tính cách chi li, tính toán. Họ có thể thông minh nhưng lại lợi dụng sự thông minh đó để lửa người khác. Vì vậy, thành công khó bền vững.

Tai vểnh, mỏng, nhọn

Theo nhân tướng học, đôi tai là biểu tưởng của phúc khí. Đôi tai dày, đầy đặn, dái tai dày là nét tướng tốt, dự báo chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có thể đạt được thành tựu tốt trong sự nghiệp.

Trong khi đó, người có đôi tai vểnh, nhọn, mỏng không phải nét tướng tốt. Họ có tính cách nổi loạn, chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, không để ý đến người khác nên khó hòa đồng, sớm muộn cũng thất bại. Họ không có ai giúp đỡ, chỉ tự mình vượt qua khó khăn, cuộc sống chật vật.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link