Phùng Ngọc Huy rạng rỡ bên “bạn gái tin đồn” sau khi thú nhận suy sụp vì Mai Phương bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Sau những ngày chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay, Phùng Ngọc Huy dường như đã lấy lại được tinh thần, vui vẻ trở lại.

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, vui vẻ cho con gái Kim An tại Mỹ. Rất nhiều sao Việt như Quang Dũng, Thúy Nga, vợ chồng Thanh Thảo, Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh... đã đến chúc mừng sinh nhật con gái của Nguyễn Hồng Nhung.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung (ở giữa) tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung (ở giữa) tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái.

sa-viet-sinh-nhat-con-gai-hong-nhung-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w640-h480
sa-viet-sinh-nhat-con-gai-hong-nhung-ngoisaovn-11-ngoisao.vn-w640-h480

Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý nhiều nhất lại là Phùng Ngọc Huy và "người tình tin đồn của anh" - ca sĩ Đan Kim. Bởi trong thời gian vừa qua, Phùng Ngọc Huy bị fans của Mai Phương chỉ trích là kẻ bạc tình, vô trách nhiệm khiến nam ca sĩ suy sụp tinh thần. Ca sĩ Đan Kim cũng bị liên lụy khi một số fans cuồng của Mai Phương chưa hiểu rõ mọi chuyện đã "ném đá" cô.

Đan Kim, Phùng Ngọc Huy cùng có mặt trong bữa tiệc.

Đan Kim, Phùng Ngọc Huy cùng có mặt trong bữa tiệc.

sa-viet-sinh-nhat-con-gai-hong-nhung-ngoisaovn-10-ngoisao.vn-w521-h658

Tại tiệc sinh nhật của Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy và Đan Kim rất vui vẻ bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp. Diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ về Phùng Ngọc Huy: "Hôm nay em ấy đã hồi tỉnh chút chút...thương em trai".

sa-viet-sinh-nhat-con-gai-hong-nhung-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w720-h960
Phùng Ngọc Huy và Đan Kim chụp ảnh cùng Thúy Nga trong tiệc sinh nhật của con gái Nguyễn Hồng Nhung.

Phùng Ngọc Huy và Đan Kim chụp ảnh cùng Thúy Nga trong tiệc sinh nhật của con gái Nguyễn Hồng Nhung.

Từ khi xuất hiện thông tin Mai Phương bị ung thư phổi, hoàn cảnh khó khăn và phải một mình nuôi con gái Lavie, nhiều khán giả, đồng nghiệp không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của nữ diễn viên và kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ. Khi ấy, cái tên Phùng Ngọc Huy bắt đầu được khán giả nhắc đến nhiều không kém nữ diễn viên. Đã không ít ý kiến nổi giận, trách móc Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của Mai Phương vì đã thay lòng đổi dạ, bỏ rơi cô sau khi cả hai có con chung. Không chỉ riêng Phùng Ngọc Huy, ngay cả nữ ca sĩ Đan Kim – “bạn gái tin đồn” của anh ở Mỹ cũng bị dân mạng “ném đá”.

Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ và là bố đẻ của con gái Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ và là bố đẻ của con gái Mai Phương.

Cách đây ít ngày, Phùng Ngọc Huy quyết định lên tiếng về sự việc này thông qua một tâm thư khá dài được chia sẻ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận lỗi vì đã không chăm sóc được cho mẹ con Mai Phương, tuy nhiên, anh khẳng định mình không bỏ rơi bạn gái cũ và con gái 5 tuổi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết anh vẫn giữ liên lạc với mẹ con cô sau khi sang Mỹ định cư.

Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ anh cảm thấy hụt hẫng, sốc và buồn khi biết tin Mai Phương lâm trọng bệnh. Vì một số lý do nên anh không thể lập tức trở về Việt Nam, dù đang rất nóng lòng được về thăm mẹ con cô. Nam ca sĩ còn cho biết anh vẫn hỏi thăm và động viên tinh thần Mai Phương mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link