Phùng Thiệu Phong chuẩn bị xế hộp đón bà xã Triệu Lệ Dĩnh xuất viện

( PHUNUTODAY ) - Để chuẩn bị những điều tốt nhất dành cho bà xã, Phùng Thiệu Phong đã làm rất nhiều điều chu đáo và cẩn thận.

Ngày 8/3, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái đầu tiên liên quan đến việc sinh con của bà xã Triệu Lệ Dĩnh: "Mẹ con bình an. Hôm nay gia đình tôi có thêm một người đàn ông nhỏ trong nhà, cùng nhau bảo vệ người mẹ tuyệt vời". 

Khác với những gì mà truyền thông đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chọn 1 bệnh viện ở Bắc Kinh. Ở bệnh viên bậc nhất này, mọi vấn đề về an ninh được đảm bảo an toàn vô cùng chặt chẽ, tầng lầu nào cũng có nhân viên bảo an canh gác, nếu là người ngoài sẽ không thể tuỳ tiện vào bên trong phòng riêng của bệnh nhân.

Người hạnh phúc nhất lúc này chính là Phùng Thiệu Phong, sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi, cuối cùng anh cũng được đón quý tử của mình. Cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh chiếc xe sang của nam tài tử họ Phùng đỗ tại khu đỗ xe của bệnh viện. Theo nguồn tin, vào cuối tuần này, chỉ sau 2 ngày sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất viện và trở về nhà. 

Empty

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán 8X hot bậc nhất tại Trung Quốc, cô từng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm nổi tiếng như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan truyện, Sở Kiều truyện... Chính vì vậy, mỗi động thái của Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. 

Còn về Phùng Thiệu Phong dù không nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cũng là diễn viên tiếng tăm.  Từng đóng một vai diễn “soái ca” trong Cung Tỏa Tâm Ngọc,  Phùng Thiệu Phong bỗng chốc trở thành nam thần trong mộng của các cô gái Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. 

trieu-le-dinh-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-tron-con-vuong-phung-th-564506

Chuyện tình cảm của cặp diễn viên là đề tài nóng hổi đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. Mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh ra thông báo, ngay lập tức từ khóa về cô nhảy lên đứng thứ nhất trong các chủ đề hot nhất mạng xã hội Weibo. Chỉ sau khi Phùng Thiệu Phong thông báo có con không lâu, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai" cũng nhanh chóng lên Top 1.

trieu-le-dinh-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-tron-con-vuong-phung-th-738287

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc từ năm 2017. Trong quá trình quay phim, cặp nghệ sĩ thường xuyên có những cử chỉ và lời khen có cánh dành cho đối phương, thậm chí Triệu Lệ Dĩnh còn ví Phùng Thiệu Phong với Bạch Mã hoàng tử.

Trong khi đó Phùng Thiệu Phong cũng dành nhiều lời có cánh cho đàn em: "Lệ Dĩnh trời sinh có đôi mắt to sáng long lanh, nhìn vào đôi mắt ấy như có cảm giác quay về mối tình đầu. Lúc quay cảnh chúng tôi rớt từ trên cao xuống, tôi cảm giác thời gian như ngừng lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link