Thực hư tin Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh tổ chức đám cưới ngay sau Tết Nguyên đán

( PHUNUTODAY ) - Trên các mặt báo hiện đang ồn ào tin đồn cả hai đang có ý định làm đám cưới vào tháng 3.

Khi những thông tin về đám cưới Lý Thần và Phạm Băng Băng còn chưa chốt được thì bất ngờ người hâm mộ được dịp bàn ra tán vào chuyện hỷ sự của Phùng Thiệu Phong cầu hôn Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-phunutoday.vn1
 

Theo đó, hiện đang rộ tin đồn "Đường Tăng" và "Nữ Vương Nữ Nhi Quốc" sẽ làm đám cưới vào tháng 3. Thông tin này được hé lộ vào ngày 4/2, khi đoàn làm phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc có buổi tuyên truyền ra mắt chính thức.

Xuất hiện tại sự kiện lần này là sự có mặt của cặp đôi chính Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Diện những trang phục đẹp nhất, cặp đôi Đường Tăng và Nữ Vương Nữ Nhi Quốc khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-phunutoday.vn
 

Trên các mặt báo hiện đang ồn ào tin đồn cả hai đang có ý định làm đám cưới vào tháng 3 tới, thậm chí hôn lễ ấn định diễn ra tại Bali. Ngoài tin đồn cưới hỏi, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là sẽ đăng ký kết hôn vào thời gian tới.

Trước đó, cặp đôi Đường Tăng và Nữ Vương Nữ Nhi Quốc từng bị đồn hẹn hò ngoài đời thực. Cả hai từng bị bắt gặp tay trong tay bên nhau. Nhưng, cặp đôi chính luôn bỏ lửng câu hỏi của phóng viên và chưa từng xác nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link