Nàng "Tình Nhi" - Vương Diễm trẻ đẹp một cách kinh ngạc tuổi U50 chỉ nhờ một loại quả rẻ tiền sẵn có này

( PHUNUTODAY ) - Đã gần 20 năm kể từ ngày bộ phim "Hoàn châu cách cách" được công chiếu nhan sắc của Vương Diễm dường như không chút thay đổi, trông cô vẫn vô cùng trẻ đẹp và quyến rũ dù đã ngoài tứ tuần

Bước sang tuổi 45 và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỉ phú, nhan sắc của Vương Diễm không hề khác biệt so với 20 năm trước đây, gương mặt dường như không chút nếp nhăn, thần thái rạng rỡ, vóc dáng thon gọn. Tất cả là nhờ thái độ sống lạc quan và hơn hết là nguyên tắc làm đẹp độc đáo khiến cho cô có được vẻ trẻ trung đó.

vuong-diem-6

Dù rất giàu có nhưng cách chăm sóc da của Vương Diễm rất đơn giản. Cô sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp và không đụng đến phẫu thuật thẩm mĩ để ní kéo nhan sắc như nhiều ngôi sao khác và phương pháp làm đẹp của cô thì vô cùng đơn giản.

Uống nước chanh pha loãng

vuong-diem-1

Vương Diễm uống rất nhiều nước mỗi ngày, không chỉ nước lọc không mà cô uống với chanh. Chanh chứa một số a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt giúp bạn tiêu mỡ, kích thích hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giữ cân khá tốt. Đặc biệt, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da rất tốt. Vương Diễm cũng khuyên thay vì uống nước lọc không, nên thêm vài lát chanh hoặc vắt thêm nước cốt pha loãng để uống như nước lọc hàng ngày.

Xông hơi giảm căng thẳng, stress

vuong-diem-2

Một môn thư giãn, người đẹp rất ưa thích đó chính là xông hơi. Vì xông hơi mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể vì nó tác động trực tiếp vào hệ bài tiết, hệ hô hấp và cả hệ thần kinh. Xông hơi sẽ giúp loại bỏ những chất bẩn bám vào lỗ chân lông, giúp da trở nên thoáng khí, hồng hào sau khi tẩy sạch mọi cặn bã và máu được lưu thông.

vuong-diem-7

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, hạn chế trang điểm

vuong-diem-3

Sau 20 năm xuất hiện trong Hoàn châu cách cách, cho đến nay Vương Diễm vẫn không có sự đột biến rõ rệt về ngoại hình. Người ta thấy cô ngày càng trẻ trung, sành điệu và đẹp rạng ngời hơn mà thôi. Khác có điều là cô tăng cân nên có phần đẫy đà hơn thời con gái. Bí quyết của cô đó chính là nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, không can thiệp dao kéo lên cơ thể dù cô thừa sức chọn những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất, đắt đỏ nhất.

vuong-diem-5

Chỉ khi có dịp hay sự kiện gì quan trọng, Vương Diễm mới động đến make up. Còn bình thường cô gần như để mặt mộc hoặc tô thêm chút son để trông tươi tắn hơn.

Tập yoga

vuong-diem-4

 Vương Diễm rất mê tập yoga. Vì nó là bộ môn nhẹ nhàng, mang đến sự trẻ trung, dẻo dai từ bên trong cho đến bên ngoài. Cô luyện tập nó mỗi ngày, tranh thủ thời gian sau khi chăm sóc gia đình.

Bí kíp pha nước chanh đúng chuẩn để giải độc cho các chị em:

Nguyên liệu:

- 200g đường cát

- 6-8 quả chanh

- Nước

- Khay đá

Cách pha nước chanh:

Bước 1:

Cho đường cùng ít nước vào cái nồi nhỏ đun cho đường tan ra thành siro.

Bước 2:

Chanh cắt đôi, vắt lấy nước, bỏ hạt rồi cho nước chanh vào cái bình lớn

Bước 3:

Cho lượng siro đường vào cùng với nước cốt chanh, nước, sao cho vừa khẩu vị.

Bước 4:

Cho hỗn hợp nước chanh vào khay đá rồi đặt vào tủ lạnh để qua đêm.

Bước 5:

Khi dùng bạn lấy khay chanh đá ra ngoài rồi dùng thìa hay dĩa làm vỡ đá chanh ra rồi thưởng thức dần, nhâm nhi rất ngon miệng.

Công thức nước chanh này sẽ giúp bạn thải độc cơ thể, làm đẹp da, trị mụn một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link